Sự kiện hot
7 năm trước

Mĩ nhân nói được 8 thứ tiếng đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Ukraine 2017

Yana Krasnikova vừa đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Ukraine 2017. Mĩ nhân 18 tuổi gây ấn tượng khi có thể nói được 8 thứ tiếng khác nhau.

Tối qua, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Ukraine - Hoa hậu hoàn vũ Ukraine 2017 đã chính thức diễn ra tại thủ đô Kiev, Ukraine. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng kí, Yana Krasnikova xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất, trở thành tân hoa hậu hoàn vũ của đất nước Ukraine xinh đẹp.

Yana Krasnikova đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Ukraine 2017.

Được biết, Yana Krasnikova năm nay tròn 18 tuổi. Cô sở hữu mái tóc nâu dài duyên dáng cùng một thân hình vừa phải. Yana Krasnikova là cô gái có vốn ngoại ngữ rất tốt. Ngoài tiếng Ukraine và Nga ra, Yana Krasnikova còn có thể nói được tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Trung Quốc và Ý.

Yana Krasnikova gây ấn tượng khi có thể nói được nhiều thứ tiếng.

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, khả năng âm nhạc của Yana Krasnikova cũng được đánh giá rất cao khi cô may mắn sở hữu một "chất giọng vàng". Người đẹp đã chinh phục được khán giả thông qua màn thể hiện bài hát quốc ca một cách xuất sắc.

Tân hoa hậu có giọng hát đẹp như ngoại hình.

Yana Krasnikova trong phần thi áo tắm.

Với chiến thắng này, Yana Krasnikova đã chính thức trở thành đại diện của Ukraine tham dự Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Hình thể của Yana Krasnikova khá cân đối.

Gương mặt xinh đẹp của Yana Krasnikova.

Ukraine tham gia Miss Unvierse từ năm 1995. Đến thời điểm hiện tại, đất nước này vẫn chưa giành được vương miện dù rằng nhan sắc của các hoa hậu Ukraine luôn khiến cho người hâm mộ sắc đẹp "phát cuồng". Song, Ukraine cũng đã kịp để lại ấn tượng đặc biệt bởi thành tích khá tốt từ sau năm 2010. Hiện tại, Ukraine đã có 1 á hậu 3 (2010), 1 á hậu 2 (2014), 1 á hậu 1 (2011).

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: