Sự kiện hot
6 năm trước

Mitsubishi Pajero bị triệu hồi tại Việt Nam để khắc phục vấn đề túi khí

Hơn 2.500 chiếc xe Mitsubishi Pajero được nhập khẩu vào Việt Nam trong giai đoạn từ 2007 đến 2016 sẽ bị triệu hồi để khắc phục lỗi túi khí.

Ngày 10/10/2017 vừa qua, Cục đăng kiểm Việt Nam đã đưa ra một văn bản triệu hồi đối với 2.519 xe Mitsubishi Pajero được nhập khẩu vào Việt Nam trong giai đoạn từ 2007 đến 2016.

Theo đó, từ ngày 1/11/2017, chủ sở hữu của những chiếc Mitsubishi Pajero nói trên cần nhanh chóng đưa xe đến các đại lý ủy quyền của công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) trên toàn quốc để khắc phục và sửa chữa các vấn đề liên quan đến túi khí.

Hơn 2.500 chiếc Mitsubishi Pajero bị triệu hồi để thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái và hành khách

Cụ thể, đối với một số ngòi nổ túi khí phía người lái và phía hành khách, chất xúc tác (amoni nitrat) bên trong ngòi nổ túi khí có thể bị biến chất do tác động của sự thay đổi nhiệt độ dưới điều kiện khí hậu ẩm ướt trong thời gian dài sử dụng. Vì thế mà vỏ đựng của ngòi nổ có thể bị vỡ ra khi túi khí được kích hoạt.

Với mục đích mang đến sự an toàn tối đa cho hành khách, Mitsubishi quyết định thay thế miễn phí ngòi nổ túi khí bên phía người lái và phía hành khách với phụ tùng đã được cải thiện.

Thời gian cần thiết cho công việc thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái là 0,5 giờ (30 phút) và ngòi nổ túi khí phía hành khách là 1,8 giờ (108 phút).

Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý vụ ủy quyền của Mitsubishi Việt Nam, số điện thoại hotline : 1800.1514 hoặc website http://www.mitsubishi-motors.com.vn.

Ngọc Điệp
Theo KTTD, Vietnambiz

Từ khóa: