Sự kiện hot
7 năm trước

Mobiistar hứa hẹn điện thoại Smartphone “Selfie” có giá dưới bốn triệu đồng

Mobiistar, thương hiệu điện thoại Việt cao cấp vừa có buổi công bố với người tiêu dùng 02 sản phẩm smartphone có bộ đôi camera 13 megapixel trước sau có chức năng chụp đẹp như nhau.

Quang cảnh buổi công bố sản phẩm với người tiêu dùng

Tại buổi họp báo, trao đổi với giới báo, dại diện cấp cao của nhà sản xuất chip MediaTek cho biết, sau kỳ Diễn dàn công nghệ - Techforum 2013-2016, MediaTek đã đồng hành cùng Mobiistar liên tục trình làng các sản phẩm được đầu tư nâng cao trải nghiệm rất mạnh mẽ cho người dùng smartphone tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng, Mobiistar quyết định lựa chọn sản phẩm “Selfie cho mọi người” là điểm nhấn chủ lực của hãng trong dòng sản phẩm mới, đồng thời tiếp tục trung thành với “sự nghiệp” phổ cập Smartphone cho người tiêu dùng bằng những sản phẩm nâng cấp phục vụ kết nối 4G theo xu hướng phổ dụng hiện nay.

Camera 13 megapixel trước sau có chức năng chụp đẹp như nhau.

Hai sản phẩm smartphone Mobiistar trình làng kỳ này đã được nâng cấp từ ứng dụng 3G trước đây nhằm tương thích với công nghệ internet 4G đó là Zoro 4G & Z1 4G. Hiện tại Mobiistar vẫn đang tiến hành thảo luận với các đối tác nhà mạng để có thể phục vụ gói cước 4G tốt nhất cho khách hàng khi mua Zoro 4G và Z1 4G.

 “Selfie cho mọi người” là điểm nhấn chủ lực của hãng

Hoàng Hân

Từ khóa: