Sự kiện hot
7 năm trước

Mối quan hệ của ca sĩ Tùng Dương và con gái riêng của vợ

Tùng Dương đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với con gái riêng của vợ. Anh cho biết, việc làm cha dượng không khó.

Có thể nói, con đường âm nhạc của ca sĩ Tùng Dương quả thực là "độc đạo" trong làng nhạc Việt hơn một thập niên qua. Trước đây khán giả vẫn luôn nằm ở thái cực một là yêu, hai là ghét.

Tuy nhiên giờ đây, với một khoảng thời gian làm nghề cùng sự nỗ lực và trách nhiệm nghề nghiệp đáng trân trọng từ một người nghệ sĩ, nam ca sĩ đã chinh phục và nhận được sự yêu mến từ những khán giả vốn từng chưa thích anh. Nhiều khán giả nhận xét rằng, các ca khúc của Tùng Dương lựa chọn hát đã đa dạng hơn, nhiều màu sắc hơn, không còn nhiều màu sắc kì quái, pha chút "dị" khó hiểu như trước đây.

Ca sĩ Tùng Dương được biết đến với sự cá tính và nổi loạn trên sân khấu.

Về đời tư, ca sĩ Tùng Dương cũng là một trong những sao khá kín tiếng và không scandal của showbiz Việt. Ngoài việc nam ca sĩ đã kết hôn với người vợ đã có một con riêng và hiện họ đã có với chung một cậu con trai.

Chia sẻ về gia đình của mình, Tùng Dương cho biết: "Con người chúng ta thay đổi nhân sinh quan theo từng thời điểm. Khi tôi có gia đình rồi, tôi mới thấm thía những giá trị mà trước đây tôi rất mơ màng và chưa thể tìm thấy".

Với nam ca sĩ, một người của công chúng thì chưa bao giờ hết áp lực và cố gắng. Và con cái và gia đình sẽ đem lại cho bạn nguồn cảm hứng mới để bạn bước sang trang mới của cuộc đời.

Bức ảnh hiếm hoi của Tùng Dương bên vợ được chia sẻ.

Từ một ca sĩ cá tính và nổi loạn trên sân khấu, kho trở thành "ông bố bỉm sữa", Tùng Dương hài hước nhận mình là một "ông bố nổi loạn".

Anh tâm sự: "Có lẽ ở tuổi 34 mà tôi đang trải qua, tôi nhận thấy sự thay đổi lớn trong con người mình. Tôi tìm thấy sự tĩnh tại và thong dong hơn. Thong dong, không có nghĩa là bạn đủng đỉnh. Giai đoạn này tôi nghĩ mình không phải vội vã tăng tốc nữa, và cũng không phải mải miết thể nghiệm như trước kia".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, điều mà anh tâm đắc nhất chính là tìm thấy sự vị tha. Điều đó giúp tư tưởng sống của anh rộng lớn hơn, hoàn thiện hơn, phóng khoáng và nhân văn hơn.

Người vợ hơn 2 tuổi và cậu con trai chung của ca sĩ Tùng Dương.

Nam ca sĩ cũng cho biết, với con cái, anh sẽ dạy chúng cách: "Làm đàn ông, không được nói chữ “sợ” với điều gì" mà điều gì cũng có thể giải quyết hay vượt qua được. Với một người nghệ sĩ, họ sẽ khó thăng hoa và sáng tạo khi bị vướng bận nhưng với Tùng Dương, thiên chức làm cha mẹ không khiến anh cảm thấy mệt mỏi mà nó luôn là sức mạnh vô hình. Con cái luôn là động lực để nam ca sĩ yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Rất nhiều fan hôm mộ nhận xét rằng, Tùng Dương chia sẻ khá nhiều hình ảnh về bé Voi - con trai của anh và vợ nhưng nam ca sĩ lại rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh và thông tin về con gái riêng của vợ.

Ở vị trí của một người cha dượng, Tùng Dương tiết lộ: Làm cha dượng không khó, chỉ cần bạn có sự chân thành, luôn mở lòng và biết lắng nghe thấu hiểu chúng . Tôi tôn trọng sự riêng tư của gia đình và con gái. Tôi luôn bình đẳng và công bằng giữa con riêng và con chung".

Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cậu con trai kháu khỉnh của mình.

Theo nam ca sĩ, trẻ con quá đủ nhạy cảm để cảm nhận tình thương yêu thật sự. Bé Hến (con riêng của vợ anh) luôn tự hào về anh. Đặc biệt khi cô bé đang bước vào tuổi mới lớn, đây cũng là lúc anh dành nhiều sự quan tâm, sâu sát nhất để lắng nghe sự chia sẻ của con. Anh khẳng định: "Tôi không tạo khoảng cách nào với bé cả".

"Có lẽ phẩm chất quen thuộc của một người nghệ sĩ dễ dàng hơn trong việc nuôi dậy con cái . Vì tôi là người nhạy cảm, luôn mang những tôn chỉ nghệ thuật để reo dưỡng cho các con: Thành công sẽ không tự tới với mình, không có gì dễ dàng để đạt được ngoài việc phải cố gắng, phải biết ước mơ và biến chúng thành sự thật" - ca sĩTùng Dương chia sẻ.

Theo Khoẻ và Đẹp

Từ khóa: