Sự kiện hot
6 năm trước

Mối quan hệ 'mẹ chồng, nàng dâu' của Hari Won sau một năm kết hôn

Sau gần một năm kết hôn cùng với Trấn Thành, Hari Won bận rộn hơn với các dự án nghệ thuật và nhiều người đặt câu hỏi về việc làm dâu của cô gái Hàn Quốc này sẽ như thế nào?

Không quá lời khi khẳng định sau gần 1 năm kết hôn cùng với MC Trấn Thành, nữ ca sĩ Hàn Quốc gốc Việt có sự thăng tiến lớn trong nghề nghiệp. Cô luôn nỗ lực tự xây dựng hình ảnh cá nhân thay vì yên phận làm dâu, làm vợ và phụ thuộc vào người chồng nổi tiếng. Các sản phẩm âm nhạc được ra mắt liên tục, hình ảnh được nâng cấp theo hướng thời trang sang trọng, kín đáo, tự đầu tư sản xuất web drama và ra mắt quyển sách của chính mình… đó là tất cả những công việc mà Hari Won đã đặt dấu mốc trong năm 2017.

Tất nhiên, không ai nghĩ rằng một cô gái Hàn Quốc đã lập gia đình lại có đủ thời gian cho tất cả các dự án khi chỉ mới về nhà chồng được 1 năm. Trong khi các nữ nghệ sĩ khác gác lại chuyện showbiz để tập trung cho vai trò làm vợ, làm dâu thì Hari Won lại tăng tốc để tự xây dựng hình ảnh cá nhân, không muốn chịu sự ảnh hưởng từ Trấn Thành.

Hari Won liên tục thử sức với những vai trò mới: diễn viên, MC, Vlogger và gần đây là nhà sản xuất cho web drama "Thiên Ý". (Ảnh: NVCC)

Cũng vì sự cố gắng ấy mà nhiều người thắc mắc, chuyện “mẹ chồng, nàng dâu” sẽ như thế nào khi Hari Won dành hết mọi thời gian cho công việc. Thỉnh thoảng, cô vẫn dành cho gia đình chồng những không gian riêng tư, nhưng liệu điều đấy có đủ với cương vị một nàng dâu mới trong gia đình?

Thực tế cho thấy, Hari Won may mắn có được một tấm chồng hết mực yêu thương và một gia đình chồng tuyệt vời, luôn hiểu cho công việc của cô cũng như thương cô hơn chính con ruột. Trong một bài phỏng vấn sau 3 tháng làm dâu, Hari Won tâm sự ba mẹ Trấ Thành không đặt áp lực chuyện con dâu phải chăm lo, nội trợ cho gia đình vì cực kì hiểu công việc riêng của cô, thậm chí còn lo lắng cho sức khoẻ con dâu hơn con ruột.

“Sáng nay, khi 2 đứa chuẩn bị đi làm, mẹ anh Xìn còn gọi vào phòng nói nhỏ, bảo 2 đứa bớt làm việc vì không tốt cho sức khoẻ khi ăn uống, nghỉ ngơi thất thường. Mỗi ngày mẹ đều thấy cả hai làm việc đến khuya, về nhà thì lại tám trên giường rồi ngủ lúc nào không hay” - Hari Won từng kể về một kỉ niệm khiến cô luôn cảm thấy yêu thương và may mắn khi được làm con dâu trong gia đình của Trấn Thành.

Hari Won khẳng định không có chuyện mâu thuẫn giữa "mẹ chồng nàng dâu" khi sống chung với ba mẹ của Trấn Thành. (Ảnh: NVCC)

Cô khẳng định, mẹ của Trấn Thành không hề giống những hình ảnh mẹ chồng trong phim. Hari kể: “Mẹ chồng Hari Won là một người rất hiền lành. Mẹ là một người phụ nữ sống rất tình cảm. Nhiều người lo cho mình khi về nhà chồng với một lối sống khác hoàn toàn như thế liệu có thể thích ứng không. Và liệu câu chuyện “mẹ chồng nàng dâu trong truyền thuyết” có xảy ra? Thế nhưng mình khẳng định sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích giữa mẹ chồng và Hari. Bởi mẹ rất yêu quý mình và mình cũng rất thương mẹ”.

Trong ngày ra mắt quyển sách đầu tay, kể lại sự nghiệp và cuộc đời của mình, Hari Won mừng đến nghẹn ngào khi chính mẹ chồng có mặt, tặng hoa và dành những lời tâm sự về con dâu. Trước mặt hàng trăm người hâm mộ của Hari Won, bà chia sẻ, cô con dâu đã biết vượt qua những đau khổ để vươn lên trong cuộc sống, ngoi lên được khỏi vũng bùn. “Mẹ rất hãnh diện khi có người con dâu như con”, bà nói. Khán giả tán thưởng nồng nhiệt trước tâm sự của mẹ Trấn Thành.

Bà khuyên thêm, Hari hãy cố sống xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho cô và cô hãy cùng Trấn Thành nắm tay nhau, mang đến những điều tốt đẹp cho xã hội. Hari đã rơi nước mắt trước những điều mẹ chồng nói.

Sau những quãng thời gian bận rộn, Hari Won sẵn sàng bỏ tất cả công việc cùng với gia đình chồng đi du lịch như thế này. (ảnh: FBNV)

Mới đây, trên fanpage cá nhân, nam MC của chương trình Sau ánh hào quang đã chia sẻ những khoảnh khắc gia đình thân mật, càng chứng minh cho việc mâu thuẫn giữ “mẹ chồng nàng dâu” là không có trong gia đình của anh. MC Trấn Thành tiết lộ chính Hari Won đã bí mật chuẩn bị sinh nhật cho mẹ chồng khiến ai cũng bất ngờ. Sau quãng thời gian tập trung cho dự án phim Thiên Ý, cô đã dành hẳn những ngày nghỉ chỉ để ở bên gia đình và hâm nóng tình cảm với gia đình chồng.

Trấn Thành kể lại: "Buổi sinh nhật muộn cho mẹ chồng do bà con dâu ranh mãnh tổ chức bất ngờ làm cả nhà đều xúc động! Thiệt là dễ thương! Ghê thật, bà giấu tới phút cuối. Cảm ơn bà xã nha!".

Hình ảnh mới nhất vừa được Trấn Thành chia sẻ khi Hari Won tự bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng khiến gia đình ai cũng bất ngờ. (ảnh: FBNV)

Hari tự chuẩn bị cả quà tặng mẹ và điều đó càng khiến cô trở thành một nàng dâu hiếu thảo trong mắt gia đình chồng.

Sau 11 tháng về nhà chồng, có thể nói Hari Won cực kì may mắn khi có một gia đình mới luôn bảo bọc, yêu thương và hiểu cho sự nghiệp của cô. Ở thời điểm mà những nghệ sĩ nữ sẽ lao đao khi quyết định kết hôn thì Hari Won lại muốn chứng minh rằng bản thân vẫn là nghệ sĩ có thực lực, không phụ thuộc tất cả vào chồng, cũng như không bỏ bê gia đình mới của mình.

Tịnh Nghi
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: