Sự kiện hot
7 năm trước

Mourinho nói gì khi Neymar bỏ xa kỷ lục chuyển nhượng của Pogba?

Jose Mourinho cho rằng mức giá 198 triệu bảng Paris Saint-Germain bỏ ra để mua Neymar không phải là đắt, nhưng ông cảnh báo rằng điều này sẽ làm tăng phí chuyển nhượng trong tương lai cho tất cả cầu thủ.

 Neymar chuẩn bị gia nhập PSG với mức giá 198,6 triệu bảng

Ngôi sao người Brazil đang trên gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp từ Barcelona trong một thỏa thuận lên tới 198,6 triệu bảng, tức sẽ phá vỡ kỷ lục thế giới hiện tại mà Manchester United đã thiết lập vào mùa hè năm ngoái khi họ trả 89 triệu bảng cho Juventus để mua Paul Pogba.

Từng phải ca thán rằng, "thị trường chuyển nhượng giờ đây đã nằm ngoài tầm kiểm soát", Jose Mourinho không tỏ ra ngạc nhiên với mức giá khổng lồ mà PSG bỏ ra để giải phóng hợp đồng cho Neymar, và chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định mức giá này không phải đắt so với tài năng của tiền đạo 25 tuổi này. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" tin rằng thương vụ của Neymar sẽ dẫn tới một vấn đề nghiêm trọng trên thị trường chuyển nhượng, bởi các CLB bây giờ sẽ bị buộc phải trả giá cao hơn cho những cầu thủ mà họ muốn sở hữu.

 Kỷ lục của Paul Pogba chỉ tồn tại trong vòng 1 năm

HLV của Man United nói: "Khi chúng tôi trả số tiền đó cho Paul (Pogba), tôi nói rằng anh ta không đắt tiền.

"Đắt tiền là những cái mà chúng ta bỏ ra nhưng không mang về một chất lượng tương xứng"

"Tôi nghĩ rằng Neymar cũng như vậy. Tôi không nghĩ rằng 200 triệu bảng là đắt với cậu ấy, tôi nghĩ cậu ấy đắt tiền là vì bây giờ bạn sẽ có thêm nhiều cầu thủ có giá trị hơn 100 triệu bảng, nhiều cầu thủ hơn 80 triệu bảng, nhiều cầu thủ hơn 60 triệu bảng, và tôi nghĩ đó là mới là vấn đề.

"Neymar là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới, tính thương mại của cậu ấy rất mạnh, Paris Saint-Germain đã suy nghĩ về điều đó.

"Rõ ràng là Neymar không phải là vấn đề, vấn đề là hậu quả sau bản hợp đồng của Neymar", Jose Mourinho bày tỏ quan điểm.

Phong Trần
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: