Sự kiện hot
7 năm trước

Mourinho tiết lộ 3 cái tên giúp Martial hồi sinh

Jose Mourinho đã tiết lộ rằng 3 cầu thủ Paul Pogba, Romelu Lukaku và Marouane Fellaini đã giúp Anthony Martial vượt qua rào cản về ngôn ngữ kéo theo việc lấy lại sự tự tin và phong độ để hồi sinh tại Old Trafford.

 Anthony Martial chơi cực kỳ ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa giải này

Anthony Martial, 21 tuổi, gia nhập Quỷ đỏ vào mùa hè 2015 với mức giá tổng cộng có thể lên tới 52 triệu bảng, đã có mùa giải đầu tiên không thành công cùng HLV Jose Mourinho, và tiền đạo người Pháp được cho là sẽ ra đi trong mùa hè này khi Inter Milan rất muốn anh trở thành một phần trong bản hợp đồng của Ivan Perisic, ngôi sao mà M.U theo đuổi suốt mùa hè này nhưng thất bại.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Monaco đã nhanh chóng đập tan mọi tin đồn để thể hiện mong muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, và anh đã tỏa sáng trong 2 trận mở màn Premier League gặp West Ham và Swansea với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, dù vào sân tổng cộng hơn 20 phút từ băng ghế dự bị.

Sau khi giành chiến thắng trước Swansea tại Liberty, Mourinho nói về Martial: "Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện [vào mùa hè] về tương lai của cậu ấy ở đây.

"Tất cả đều tích cực. Tôi nghĩ cậu ấy có một sự kết nối trên sân tốt với Paul [Pogba], với Romelu [Lukaku].

"Tôi nghĩ mọi chuyện đang tiến triển tốt đẹp - sự tự tin của cậu ấy đang tăng lên. Hai trận vào sân khoảng 20 phút, ghi được 2 bàn thắng - đó là điều rất tốt cho sự tự tin. Chúng tôi đang sử dụng cậu ấy rất tốt và Martial có thái độ đúng đắn. "

"Tất nhiên cậu ấy muốn chơi thường xuyên, muốn ra sân trong đội hình xuất phát, cậu ấy muốn được lựa chọn cho vào đội tuyển quốc gia và dự World Cup. Đối với tôi, điều đó đơn giản: Tôi không thể chơi tại Champions League, Premier League và các cúp khác với 11 cầu thủ. Tôi cần một đội hình. "

Pogba và Lukaku giúp ích nhiều cho Martial trong và ngoài sân cỏ

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng tiết lộ rằng 3 cầu thủ Pogba, Lukaku và Fellaini đang giúp Martial vượt qua hàng rào về ngôn ngữ tại Man United.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: "Nhóm nhỏ nói tiếng Pháp của chúng tôi có - Fellaini, Paul, Lukaku.

"Đó là một nhóm đã giúp đỡ cậu ấy [Martial] rất nhiều. "

"Trình độ chuyên môn của cậu ấy đã được cải thiện, cậu ấy làm việc chăm chỉ hơn, tốt hơn nhiều. Chúng tôi rất hài lòng - chúng tôi có rất nhiều hy vọng ở cậu ấy, và bây giờ cậu ấy đang rất hạnh phúc và cải thiện mình".

Sau 2 trận ra quân toàn thắng với cùng tỉ số 4-0 trước West Ham và Swansea, đoàn quân của Jose Mourinho đang có sự khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch chinh phục chức vô địch Premier League, còn với người hâm mộ Quỷ đỏ, họ đang tin vào "mùa giải thứ 2" thành công của "người đặc biệt".

Minh Châu
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: