Sự kiện hot
6 năm trước

Mr Đàm và Lệ Quyên: Tình bạn hiếm từ cuộc sống tới sân khấu

Trong làng giải trí có khá nhiều mối quan hệ thân thiết nhưng nổi tiếng nhất phải kể đến tình bạn giữa Mr Đàm và Lệ Quyên.

Trước đây, công chúng thường ca ngợi tình bạn của ba người là Mr Đàm - Lệ Quyên - Hà Hồ nhưng sau khi hai nữ ca sĩ không còn thân thiết như trước vì những lý do riêng thì tình bạn giữa Mr Đàm với Lệ Quyên vẫn không hề thay đổi.

Còn nhớ, vào cuối năm ngoái ông hoàng nhạc Việt từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi có thể khiến Hà Hồ với Lệ Quyên đứng chung sân khấu trong liveshow của mình. Đây là điều chỉ Mr Đàm làm được vì mối quan hệ giữa Hà Hồ với Lệ Quyên không còn như xưa.

Mr Đàm tại thời điểm đó từng chia sẻ: "Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa. Với Đàm Vĩnh Hưng, hai người em của tôi sẽ chỉ còn là người nghệ sĩ đứng trên sân khấu và làm nghệ thuật hết mình thôi".

Điều này có thể chứng minh được sức ảnh hưởng của Mr Đàm với hai người đàn em cũng như sự thân thiết giữa họ như thế nào.

Mr Đàm và Lệ Quyên không chỉ là những người bạn trong cuộc sống mà trên sân khấu, cả hai cũng là cặp đôi ăn ý. Nói không quá thì trong một năm, hai ca sĩ này chính là những người có nhiều đêm nhạc nhất của mình dành cho công chúng. Tất cả những đêm nhạc đó đều được đầu tư hoàng tráng.

Họ cũng thường xuyên là khách mời trong những đêm nhạc của mình khi giờ đây đều đang nổi tiếng với những ca khúc Bolero, vì thế dễ dàng kết hợp ăn ý để thể hiện tốt nhất những nhạc phẩm trữ tình. Hơn nữa, tình bạn thân thiết từ cuộc sống giúp cả hai ăn ý hơn khi hợp tác trong âm nhạc.

Không chỉ là bạn bè, Mr Đàm và Lệ Quyên còn là những người chuyển hưởng thành công từ nhạc Pop sang Bolero, điều mà không phải ca sĩ nào cũng làm được. Cả hai được đánh giá là những ngôi sao hát Bolero thành công nhất hiện nay.

Lệ Quyên từng dành những lời có cánh cho người anh thân thiết: "Việc hát thêm nhạc Bolero trong khi đang nổi tiếng với dòng nhạc trẻ là một quyết định táo bạo mà mà không phải ai cũng có thể làm được như Đàm Vĩnh Hưng. Anh còn được xem là người cắm là cờ đầu tiên để cô học theo mà không hề e ngại hay lo sợ gì".

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng với nhiều tình khúc như: Thành phố buồn, Thương hận, Tình có như không, Người tình không đến… còn Lệ Quyên cũng rất được yêu thích với những ca khúc: Duyên phận, Ai khổ vì ai, Sầu lẻ bóng, Kiếp nghèo...

Sắp tới đây, cả hai sẽ cùng tổ chức chung liveshow Thư gửi giai nhân tại Hà Nội và Hải Phòng để gửi tới những tình khúc Bolero nổi tiếng nhất của mình tới công chúng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Minh Minh
Theo VTC News

Từ khóa: