Sự kiện hot
6 năm trước

Mùa đông ấm áp với lẩu cá kèo tại Lạc Trôi Quán"

Nếu bạn đã có dịp về vùng sông nước miền Tây Nam Bộ, chắc hẳn không thể nào quên được hương vị chua chua thơm thơm của món lẩu cá kèo rất đặc trưng nơi đây.

Tuy nhiên, để có thể cảm nhận được 100% hương vị của món ăn đặc sản này ngay tại Hà Nội thật không đơn giản. Nhưng đã có một quán ăn mang đầy đủ những gì tinh túy nhất của các món như lẩu cá kèo hay những món ăn mang "đặc trưng" với phong cách và hương vị “nguyên bản” của miền Tây - Lạc Trôi Quán (311 Nguyễn Khang).

Đây là một nhà hàng ẩm thực với những món ăn đặc trưng và độc đáo nhất của vùng sông nước Tây Nam Bộ. Tọa lạc ở không gian ấm cúng và đậm chất miền Tây, với lợi thế về giao thông "đắc địa" giữa 3 quận trung tâm: Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, ấn tượng đầu tiên về nơi này địa điểm hết sức lý tưởng để thực khách có thể thư giãn, giao lưu, thưởng thức những món ăn ngon, lấy lại niềm vui và sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Nổi bật trong rất nhiều món ăn của quán là lẩu cá kèo và khô nhái (hay còn gọi là "vũ nữ chân dài".

Những con cá kèo be bé ăn thịt rất ngọt, mềm, nước dùng chua chua, rất dễ ăn. Các món ăn kèm với lẩu cũng rất phong phú như rau muống, rau rút, rau đắng, đậu bắp và bún. Điều làm nên sự thu hút ở lẩu cá kèo của Lạc Trôi Quán đó là nguyên liệu chính như ca kèo hay những loại rau đậm chất miền Tây như bông điên điển, so đũa đều được chuyển trực tiếp từ miền Tây, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm như đang được “du lịch” ẩm thực tại vùng sông nước một cách chính xác nhất.


Nhái khô cũng là một món rất hấp dẫn của nhà hàng. Theo anh Huy, đầu bếp chính của nhà hàng cho biết, ban đầu, món khô nhái có xuất từ Campuchia, nhưng nhờ sự chế biến khéo léo, tinh tế nên người miền Tây đã biến món khô nhái trở thành món ngon nổi tiếng.

Ngoài ra, Lạc Trôi Quán còn rất nhiều món đặc biệt đậm chất Tây Nam Bộ, mà thực khách không thể bỏ lỡ.




Bên cạnh đó, chị Phương - chủ nhà hàng cho biết thêm, nhà hàng có đội ngũ nhân viên trẻ, nhanh nhẹn, chu đáo và chuyên nghiệp, luôn chú trọng tới chất lượng dịch vụ cũng như các yêu cầu tiệc theo chủ đề.

Giá cả tại Lạc Trôi Quán cũng vô cùng phải chăng, rất thích hợp cho những buổi tụ họp bạn bè và người thân quây quần bên nồi lẩu ấm áp và thưởng thức những món đặc sản miền Tây ngon nhất tại Lạc Trôi Quán.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Lạc Trôi Quán - 311 Nguyễn Khang
ĐT: 0917.029.999

Huy Pham - Mai Quỳnh

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: