Sự kiện hot
7 năm trước

Muốn đăng quang Miss World, Đỗ Mỹ Linh phải 'đánh bại' những nhan sắc này!

Hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu thế giới 2017 của Đỗ Mỹ Linh vô cùng "chông gai" khi bên cạnh cô có rất nhiều đối thủ mạnh.

Cuối tháng 10, đầu tháng 11 năm nay, cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Singapore và Trung Quốc. Đại diện Việt Nam lần này là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Người đẹp Hà thành với ngoại hình và tri thức tốt, hoạt động thiện nguyện tích cực cùng danh hiệu hoa hậu quốc gia cao quý được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Tuy nhiên, hành trình chinh phục vương miện của Đỗ Mỹ Linh sẽ vô cùng "chông gai" khi bên cạnh cô là những đối thủ rất đáng gờm. Họ là những mĩ nhân "sắc nước hương trời", tri thức vững vàng và đến từ những quốc gia có thương hiệu mạnh tại các đấu trường nhan sắc.

1. Hoa hậu Nga

Ứng cử viên hàng đầu cho vương miện Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 hiện tại là người đẹp Polina Popova - Hoa hậu Nga 2017. Mĩ nhân 21 tuổi, sở hữu chiều cao 1m80 cùng đôi mắt biếc xanh, mái tóc vàng óng mượt đang "gây sốt" khắp các diễn đàn sắc đẹp.

Hoa hậu Nga 2017.

Không chỉ nổi bật ở ngoại hình, Polina còn là cô gái có tri thức tốt. Được biết, Hoa hậu Nga 2017 đang theo học và giảng dạy tiếng Trung. Đây tiếp tục là một lợi thế lớn cho Polina khi cuộc thi năm nay được tổ chức ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Sau 2 lần chiến thắng vào năm 1992 và 2008, người dân nước Nga đang đặt nhiều kì vọng vào việc Polina sẽ mang về cho xứ sở bạch dương chiếc vương miện thứ 3.

Polina đang là ứng viên hàng đầu cho vương miện Miss World 2017.

2. Hoa hậu Mỹ

Sau khi đăng quang cách đây ít ngày, Clarissa Bowers - Hoa hậu thế giới Mỹ 2017 đã được dự đoán sẽ "làm nên chuyện" ở Miss World năm nay.

Người đẹp tóc vàng cao 1m80 hiện đang là một nhà nghiên cứu khoa học về thần kinh tại trường Đại học Vanderbilt. Cô khao khát trở thành một bác sĩ phẫu thuật tái tạo để giúp những người lính bị thương.

Đương kim hoa hậu thế giới Stephanie Del Valle (trái) và Clarissa Bowers - Hoa hậu thế giới Mỹ 2017 (phải).

Đây được xem là một lợi thế rất lớn cho Clarissa Bowers vì bà Julia Morley - chủ tịch Miss World vốn dĩ rất có cảm tình và ưu ái những cô gái xuất thân từ ngành y.

Với ưu điểm nói trên cùng nhan sắc nổi trội, thương hiệu quốc gia cực mạnh, việc Clarissa Bowers sẽ giành được vương miện Miss World năm nay là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Clarissa Bowers sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp.

3. Hoa hậu Úc

Esma Voloder - Hoa hậu thế giới Úc 2017 cũng là một đối thủ mạnh mà các thí sinh khác phải "dè chừng". Người đẹp 25 tuổi, cao 1m73 với kinh nghiệm thi đấu đầy mình từ năm 2008 hứa hẹn sẽ "bùng nổ" tại đấu trường Miss World 2017.

Esma Voloder - Hoa hậu thế giới Úc 2017.

Esma Voloder từng tốt nghiệp đại học chuyên ngành tâm lí học. Hiện tại, cô hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp ở quê nhà. Ngoài ra, người đẹp còn được biết đến với danh xưng một vũ công và nghệ sĩ piano. Sự đa tài ấy là một ưu thế rất lớn cho Esma tại phần thi tài năng của Miss World.

Esma Voloder là một cô gái khá đa tài.

Liên tục lọt top bán kết từ năm 2011 đến nay, trong đó năm 2012 còn giành được ngôi á hậu 2, thế nhưng Úc vẫn chưa có thêm chiếc vương miện thứ 3 kể từ sau 2 lần chiến thắng cách đây khá lâu (1968 và 1972). Vì vậy, Esma Voloder được kì vọng sẽ giúp đất nước của xứ sở chuột túi làm nên điều kì diệu này.

4. Hoa hậu Ba Lan

Đại diện Ba Lan tại Miss World 2017 là Magdalena Bienkowska - Hoa hậu Ba Lan 2015. Cô gái này từng tham gia Miss International năm ngoái và lọt vào top 15 chung cuộc. Điều này đã khiến cho fan sắc đẹp chưa thỏa mãn bởi với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của mình, Magdalena xứng đáng được nhiều hơn thế.

Magdalena Bienkowska là Hoa hậu Ba Lan 2015.

Chính vì vậy mà trong năm 2017, cô được nước nhà tin tưởng và cử đi "chinh chiến" lần nữa ở Miss World. Sau khi thông tin này công bố rộng rãi, Magdalena lập tức được nhiều người đánh giá sẽ là một ứng cử viên vô cùng nặng kí cho ngôi vị hoa hậu. Bởi lẽ, nhan sắc mà Magdalena sở hữu vô cùng "chuẩn Miss World".

Magdalena Bienkowska sở hữu nhan sắc rất "Miss World".

5. Hoa hậu Nam Phi

Một ứng viên khác cũng vô cùng sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu thế giới năm nay chính là Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Nam Phi 2017. Mặc dù không có chiều cao nổi trội (1m71), song người đẹp 21 tuổi này lại sở hữu gương mặt hút hồn, sắc sảo đến từng đường nét.

Demi-Leigh Nel-Peters - Hoa hậu Nam Phi 2017.

Sau chiến thắng vang dội của người đẹp Rolene Strauss vào năm 2014, đất nước Nam Phi đang vô cùng trông chờ vào sự tỏa sáng của Demi-Leigh Nel-Peters tại Hoa hậu thế giới lần này.

Demi-Leigh Nel-Peters là niềm hi vọng của Nam Phi tại Miss World năm nay.

6. Hoa hậu Canada

Sự trẻ trung, tươi mới của cô gái 17 tuổi Cynthia Menard - Hoa hậu thế giới Canada 2017 chính là một điểm nhấn thú vị tại cuộc chiến vương miện Miss World năm nay. Nữ sinh trung học có ý định sẽ theo đuổi ngành y tế sau khi tốt nghiệp.

Cynthia Menard - Hoa hậu thế giới Canada 2017.

Canada chưa từng chiến thắng tại Miss World. Đất nước lá phong chỉ dừng chân ở ngôi vị á hậu 1 vào các năm 1984, 1989 và 2003. Nhiều người kì vọng Cynthia Menard sẽ tạo nên kì tích tại cuộc thi năm nay.

Nhan sắc xinh đẹp của Cynthia Menard.

7. Đại diện Pháp

Không có lợi thế về danh hiệu như một số người đẹp khác, Aurore Kichenin - đại diện Pháp ở Hoa hậu thế giới năm nay tiếp tục là á hậu 1 của cuộc thi Miss France. Song, điều đó vẫn không làm cho Aurore Kichenin bị lu mờ trước các đối thủ khác. Vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái 22 tuổi, cao 1m74 này được dự đoán sẽ tiến xa ở Miss World 2017.

Aurore Kichenin là á hậu Pháp 2017.

Niềm tin ấy hoàn toàn có cơ sở khi thực tế đã chứng minh rằng, các người đẹp Pháp rất được bà chủ tịch Julia Morley ưu ái, họ nhiều lần lọt top trong những năm gần đây. Năm ngoái, á hậu của Pháp - Morgane Edvige là người duy nhất lọt top bán kết Miss World mà không phải là hoa hậu quốc gia.

Aurore Kichenin là một đối thủ "đáng gờm" tại Miss World năm nay.

Tạm kết:

Mặc dù dàn thí sinh Miss World 2017 vẫn chưa lộ diện hết nhưng có thể thấy được rằng, cuộc chiến năm nay sẽ vô cùng "khốc liệt" bởi sự góp mặt của rất nhiều nhan sắc nổi trội. Ngoài 7 gương mặt kể trên, các đại diện của Indonesia, Peru, Bờ Biển Ngà, Ấn Độ,... cũng đang nhận được những phản hồi tích cực. Chưa kể, những đại diện của Philippines, Puerto Rico và đặc biệt là Trung Quốc vẫn chưa lộ diện.

Vì vậy, để bản thân trở nên nổi bật và không bị lu mờ trước nhiều đối thủ, Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 cần có sự chuẩn bị hết sức kĩ lưỡng mọi thứ từ trang phục, kĩ năng, các phần thi phụ,... và đặc biệt là dự án nhân đạo phải được thực hiện một cách chỉn chu, mang tính thiết thực, có giá trị nhân văn sâu sắc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - đại diện Việt Nam tại Miss World 2017.

Hi vọng rằng, Đỗ Mỹ Linh với sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình sẽ giúp hai tiếng Việt Nam được vang lên trong đêm chung kết Hoa hậu thế giới 2017 được diễn ra ở Trung Quốc vào ngày 18/11 sắp tới.

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: