Sự kiện hot
7 năm trước

Muốn 'săn' ảnh đẹp nhất định phải đến Mũi Nghinh Phong ở Vũng Tàu

So với các địa danh nổi tiếng khác ở Vũng Tàu thì Mũi Nghinh Phong có nổi trội hơn nhờ địa thế lưng tựa núi, mặt hướng ra biển, cảnh đẹp sơn nước hữu tình, một nơi 'sống ảo' khiến những ai muốn 'săn' ảnh đẹp cũng khó mà làm ngơ.

Mũi Nghinh Phong là một trong những thắng cảnh nổi tiếng Vũng Tàu còn được biết đến với cái tên khá thú vị là Mũi Ô Quắn hay Mũi Vũng Tàu tọa lạc ở số 1 đường Hạ Long, TP. Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong là một dải đất ăn ra biển rộng hơn 1000m2 nằm sau Núi Nhỏ về phía Nam Vũng Tàu là điểm chụp hình yêu thích quen thuộc của giới trẻ, nhưng đối với nhiều du khách đây lại là điểm du lịch mới mẻ, thú vị với nhiều trải nghiệm, khám phá.

Mũi Nghinh Phong là điểm dù là quen thuộc hay mới lạ vẫn có sức hấp dẫn đối với giới trẻ và du khách đến Vũng Tàu. (Ảnh: im.hapu)

Ngời trên cao có thể tận hưởng làn gió biển thổi vào mát lạnh. (Ảnh: Baong_c)

Từ mũi Nghinh Phong bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn thành phố biển, tượng chúa Kito ở phía xa trên đỉnh núi hay phóng tầm mắt ra biển là hòn Bà kỳ bí nằm lặng lẽ giữa trùng khơi. Nơi đây gió biển thổi vào suốt bốn mùa quanh năm vô cùng mát mẻ, cũng vì vậy mà có tên là Mũi Nghinh Phong nghĩa là "đón gió".

(Ảnh: jinle9729)

(Ảnh: tienng.bst)

Bên dưới mũi Nghinh Phong, hai bên tạo thành hai bãi tắm là bãi Vọng Nguyệt (bãi Ô Quắn) và bãi Hương Phong (bãi Dứa) cát trắng mịn, biển xanh bao bọc, phía sau là ngọn núi cao với rừng cây xanh mát, tạo nên khung cảnh thiên nhiên núi non hùng vĩ, thơ mộng, không khí mát mẻ trong lành thu hút du khách.

(Ảnh: iris_clytia)

(Ảnh: iris_clytia)

(Ảnh: ngoccolor)

(Ảnh: hieu.ricky)

Chỉ cần có cảnh đẹp thì sự sáng tạo có thể nói là vô hạn đối với nhiều bạn trẻ. (Ảnh: huongdiemnguyenn)

Bên cạnh đó, Mũi Nghinh Phong còn nổi tiếng với khu nhà hoang, cánh cổng trời có vẻ đẹp hoang sơ, kì bí nhưng mang đầy chất nghệ trong từng shoot hình 'sống ảo' của giới trẻ.

Cánh cổng trời mang gam vàng với vẻ đẹp đầy ảo diệu nổi bật giữa biển trời xanh mát. (Ảnh: iris_clytia)

Nhiều bạn trẻ tranh thủ tạo dáng chụp hình với cánh cổng trời này. (Ảnh: _meowmint_)

(Ảnh: nganhuynh286)

Ngôi nhà bỏ hoang với nhiều hình vẽ graffiti loang lổ trở nên ấn tượng, sống động hơn trong những bức hình(Ảnh: haohao.phuong)

(Ảnh: t_h_a_n_h_99)

(Ảnh: kent.ng104)

(Ảnh: nii304)

(Ảnh: Linh Phong)

(Ảnh: hilovebi)

(Ảnh: lemonsweet162)

Diệp Chi Hoàng
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: