Sự kiện hot
7 năm trước

Mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' mất vai vì scandal quấy rối tình dục

Giữa tranh cãi bị điều tra về nghi án quấy rối tình dục, Onew phải rút lui khỏi dự án phim mới.

Gần đây, giới Kpop rộ lên thông tin Onew của nhóm SHINee bị một người phụ nữ tố cáo quấy rối khi đến một quán bar ở quận Gangnam. Người phụ nữ này sau đó đã rút đơn kiện và cho biết đây chỉ là sự hiểu nhầm. Tuy nhiên, hôm 14/8, sở cảnh sát Gangnam đã chuyển giao vụ việc này cho phía công tố vì cho rằng cần phải điều tra.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Onew. Ảnh: AL.

Hôm 15/8, trong bản tin của chương trình One Night of TV Entertainment (SBS), một nhân chứng có mặt ở quán bar kể lại: “Chúng tôi tin rằng Onew đã nắm chân người phụ nữ đó vài lần khi cô ấy đang nhảy trên sân khấu”.

Chương trình này cho biết, nam ca sĩ say rượu, nhầm chân của người phụ nữ với cây cột nên đã nắm vào mà không hề ý thức được hành động của mình. Đây là scandal khá lớn trong suốt hoạt động của Onew. Nhóm nhạc của anh - SHINee vốn mang hình tượng tích cực trong mắt khán giả trẻ.

Trước khi scandal xảy ra, Onew có mặt trong dàn cast bộ phim mới Youth Generation 2 của đài cáp JTBC. Thành viên nhóm SHINee từng gây ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ qua vai anh chàng bác sĩ lạc quan trong bom tấn Hậu duệ mặt trời năm 2016. Diễn xuất của anh được người xem khen ngợi tự nhiên, mang đến không khí vui vẻ cho bộ phim.

Youth Generation 2 là dự án phim thứ hai của nam ca sĩ 27 tuổi trong mảng diễn xuất.

Onew trong phim Hậu duệ mặt trời. Ảnh: SP.

Mới đây, báo chí Hàn đưa tin, Onew quyết định rút lui khỏi bộ phim. Hôm 16/8, đại diện đài JTBC xác nhận thông tin này và cho biết họ đang thảo luận với nam ca sĩ trẻ Lee Yoo Jin thế chỗ Onew.

Lee Yoo Jin được biết tới từ show tìm kiếm tài năng Kpop Produce 101 mùa thứ hai. Anh từng tham gia các phim Goddes of Fire, Twenty Again và tác phẩm điện ảnh Two Men. Lee Yoo Jin trực thuộc công ty quản lý Namoo Actors và là con trai của diễn viên Lee Hyo Jung.

Trong khi đó, Youth Generation 2 dự kiến lên sóng từ ngày 25/8.

Gương mặt trẻ Lee Yoo Jin sẽ thế chỗ Onew. Ảnh: DP.

Lưu Phong
Theo Zing.vn

Từ khóa: