Sự kiện hot
6 năm trước

'Mỹ nhân vào bếp' tập 47: Soái ca hướng dẫn nấu món cay cho ngày Tết 2018

Trong tập 47 Mỹ nhân vào bếp, Hoàng Nhân đã chế biến món vịt xiêm nấu trái ô liu và ớt. Món ăn này rất phù hợp để thưởng thức trong không khí giá rét của dịp Tết 2018.

Trong tập 47 Mỹ nhân vào bếp, Hoàng Nhân đã hướng dẫn chế biến món Vịt xiêm nấu trái ô liu và ớt. Món ăn này rất phù hợp với ngày Tết 2018 với các thành phần chính là vịt xiêm, sả cây, ớt chuông xanh, đỏ, vàng... Để tăng thêm hương vị đặc trưng, nam đầu bếp sử dụng lá quế, nước dừa...

Món vịt xiêm nấu trái ô liu và ớt được giới thiệu trong tập 47 Mỹ nhân vào bếp

Trước đó, Phillip - bạn trai của Diệu Ngọc đã về nước và tới nhà để ra mắt. Do nhiều lần chứng kiến anh chàng này cho em gái mình "leo cây" nên Diệu Nhi tỏ vẻ không muốn đón nhận.

Với lý do Diệu Nhi ăn được cay nên chồng cũng phải được như vậy, Diệu Nhi đã nhờ Hoàng Nhân nấu một món thật cay ccho Phillip ăn. Để bày tỏ sự "thiện chí", cô còn chuẩn bị sẵn rất nhiều ớt.

Trong lúc nấu ăn, nữ đạo diễn còn tranh thủ thả thêm ớt vào món ăn nhưng hành động đó đã bị Hoàng Nhân phát hiện và cô đã phải nhặt ớt ra.

Vào bữa tối, mặc dù vịt xiêm nấu trái ô liu và ớt không quá cay nhưng do Phillip không ăn được cay nên khá khó khăn để thưởng thức. Mồ hôi của anh "vã ra như tắm" khi ăn món này. Sự cố gắng của anh đã khiến Diệu Nhi thay đổi ác cảm trước đó và tỏ ra rất thương cậu em rể tương lai.

Ảnh chụp màn hình

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: