Sự kiện hot
6 năm trước

Mỹ nhân vào bếp tập 63: Súp vẹm xanh bột lọc được chế biến từ thảo mộc tự nhiên

Trong tập 63 Mỹ nhân vào bếp, đầu bếp Hoàng Nhân hướng dẫn chế biến món Súp vẹm xanh bột lọc. Điều đặc biệt, một trong những nguyên liệu của món này lại là thảo mộc tự nhiên - cam thảo.

Mỹ nhân vào bếp tập 63, món Súp vẹm xanh bột lọc được đầu bếp Hoàng Nhân chế biến có tác dụng bổ sung canxi, rất tốt cho xương. Món quà sức khỏe này được chế biến từ vẹm xanh, gừng, sắn dây, cồi sò điệp, cà rốt, bắp non... Đặc biệt, nam đầu bếp còn dùng thảo mộc tự nhiên - cam thảo để tăng hương vị cho món ăn.

Món Súp vẹm xanh bột lọc được giới thiệu trong tập 63 "Mỹ nhân vào bếp"

Trong tập 63 Mỹ nhân vào bếp, vì quá cao nên Diệu Ngọc không có vai nào phù hợp. Cô quyết định chuyển sang làm nhân tượng. Nữ diễn viên đứng tạo dáng bất động trong nhà để tập. Sĩ Thanh và Diệu Nhi đã dùng nhiều biện pháp nhưng cô vẫn không hề di chuyển. Chỉ đến khi Diệu Nhi nói sàn nhà bẩn thì cô mới "xả vai".

Vài ngày sau, Diệu Ngọc khi làm nhân tượng nữ thần đã giúp trẻ con nhặt quả bóng trên cành cây. Hành động đẹp của cô đã được ghi lại. May mắn thay, cha của đứa trẻ đá trái bóng đó lại là giám đốc, ông quyết định mời Diệu Ngọc làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm công ty của ông - sữa phát triển chiều cao.

Tin này khiến Sĩ Thanh và Diệu Nhi rất vui mừng và nhận ra chiều cao của Diệu Ngọc đã thực sự có tác dụng cho sự nghiệp của cô.

Để giúp Diệu Ngọc chắc xương, Hoàng Nhân đã cùng cô chế biến món Súp vẹm xanh bột lọc với tác dụng tăng cường canxi. Khi thưởng thức, các cô nàng đều tấm tắc khen món ăn này: cà rốt giòn, sắn dây ngọt bùi, vém không bị mặn...

Ảnh chụp màn hình

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: