Sự kiện hot
6 năm trước

'Mỹ nhân vào bếp' tập 74: Sĩ Thanh lên kế hoạch 'cưa cẩm' trai đẹp

Khi món bò viên dồn nhân được hoàn thành, Sĩ Thanh đã cùng Trần Phong thưởng thức. Trong lúc uống nước, cô cố tình đổ nước ra người Trần Phong, sau đó yêu cầu anh cởi áo, rồi lau người cho anh trong "Mỹ nhân vào bếp" tập 74.

Mỹ nhân vào bếp tập 74, để "thả thính" Trần Phong - trợ lý của Minh Lâm, Sĩ Thanh đã mời Hoàng Nhân bí mật quay trở lại nhà chung để nấu một món ăn ngon - bò viên dồn nhân.

Món ăn này không chỉ có thịt bò mà còn có thịt heo, giò sống, mỡ, được trộn với nhiều gia vị như tiêu, nước mắm... Các loại thịt được viên thành hình tròn rồi luộc, hấp đẻ tránh bị nứt. Sau đó cho tất cả vào nấu canh có củ cải, hành khô và những gia vị cần thiết. Khi thử món bò viên dồn nhân của Hoàng Nhân, Sĩ Thanh trầm trồ khen ngon vì nước ngọt, đậm đà và hấp dẫn. Các viên thịt đều thấm gia vị.

Với ý định ban đầu, sau khi món hoàn thành, nữ nhà văn cùng Trần Phong thưởng thức. Trong lúc uống nước, cô đã cố tình đổ nước ra người Trần Phong, sau đó gợi ý anh cởi áo, rồi lau người cho anh.

Tiếp theo, Sĩ Thanh hỏi về người yêu cũ của Trần Phong. Anh nói rằng đã chia tay cách đây 5 năm và nụ hôn cuối cùng là cách đây 6 năm. Tuy nhiên, trợ lý của Minh Lâm không nói rõ lý do.

Sĩ Thanh tiếp tục tấn công Trần Phong bằng những lời nói mật ngọt. Khi cô chuẩn bị chạm môi anh thì Diệu Nhi xuất hiện, yêu cầu cô bạn cùng nhà... "che đồ lại". Cũng may, Minh Lâm nhanh chóng xuất hiện, lôi Diệu Nhi đi.

Sau "cơn địa chấn" do Diệu Nhi đem lại, Sĩ Thanh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục công cuộc chinh phục Trần Phong. Khi anh hỏi về Diệu Nhi sống thế nào trong thời gian Minh Lâm ra nước ngoài thì Sĩ Thanh nhân cơ hội đưa ra thử thách trước khi trả lời. Cô yêu cầu anh nhảy cùng 3 tiếng liên tục. Vì đúng sở trường nên Trần Phong lập tức nhận lời. Anh thực hiện yêu cầu quá nhiệt tình khiến cho cô chóng mặt và bỏ cuộc.

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: