Sự kiện hot
6 năm trước

'Mỹ nhân vào bếp' tập 8: Diệu Nhi rụng tóc, đập phá đồ đạc vì stress tột độ

Nhiều rắc rối xảy đến khiến cô nàng đạo diễn Diệu Nhi bị rụng tóc, nhiều nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Đó là tình tiết được quan tâm trong tập 8 "Mỹ nhân vào bếp".

Món Hoa cúc trộn lưỡi heo được nam đầu bếp Võ Hoàng Nhân giới thiệu tới khán giả trong tập 8 Mỹ nhân vào bếp.

Mỹ nhân vào bếp tập 8

Trong phần tình huống, Diệu Nhi bị stress tột độ vì chỉ còn 2 ngày nữa quay MV mà vẫn chưa tìm được bối cảnh, ca sĩ bận lịch. Nhiều rắc rối xảy đến khiến cô nàng đạo diễn bị rụng tóc, nhiều nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Thậm chí, Diệu Ngọc tìm được "99 cọng tóc" của Diệu Nhi bị rụng trong một buổi sáng.

Tình hình căng thẳng bị đẩy lên tới đỉnh điểm khi Diệu Nhi đập phá đồ đạc trong nhà. Sĩ Thanh phải gọi đầu bếp Võ Hoàng Nhân về chữa trị. Khi về nhà, anh đã quyết định thực hiện món Hoa cúc trộn lưỡi heo nhằm bổ sung dinh dưỡng, giảm rụng tóc và đẹp da.

Ngồi vào bàn ăn, Diệu Nhi vẫn tỏ ra bực tức. Thấy vậy, Sĩ Thanh đã "giảng" cho cô 1 bài khiến nữ đạo diễn thay đổi thái độ và thưởng thức món ăn ngon lành. Cũng nhờ vậy, bữa cơm diễn ra trong không khí vui vẻ.

Chỉ sau thời gian ngắn, tóc của Diệu Nhi đã nhanh chóng được phục hồi. Cô còn hứa sẽ không cọc cằn, la hét với mọi người. Vừa lúc đó, nữ đạo diễn này nhận 1 tin "sét đánh ngang tai" - phục trang bị chuột gặm hết. Nhưng vì đã hứa hẹn với Sĩ Thanh và Diệu Ngọc nên cô đành... nén cơn giận và cười trừ.

Ảnh chụp màn hình
Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: