Sự kiện hot
6 năm trước

'Mỹ nhân vào bếp' tập 83: Sĩ Thanh bị Trần Phong từ chối phũ phàng

"Mỹ nhân vào bếp" tập 83, sau khi biết rằng món Hoành thánh cá là do Diệu Ngọc nấu chứ không phải Sĩ Thanh, Trần Phong đã lập tức hủy cuộc hẹn với nữ nhà văn.

Ngỡ rằng đã nói hết bí mật của Trần Phong cho Diệu Nhi và Sĩ Thanh biết nên Diệu Ngọc đã nhờ Hoàng Nhân nấu món Hoành thánh cá để xin lỗi.

Hoành thánh cá gồm các thành phần chính như Chả cá thác lác, tôm nhỏ, lá hoành thánh lớn, xương ống heo, cải thìa, nấm mèo đen, nấm đông cô khô...

Trong đó, chả cá và tôm được làm nhân kẹp giữa hai lá hoành thánh rồi đem luộc. Sau đó, tất cả được ăn kèm với nước canh xương và nấm.

Sau khi hoàn thành món ăn, Diệu Ngọc rất lo lắng, hồi hộp chờ Trần Ngọc xuất hiện để nói lời xin lỗi.

Tuy nhiên, trong lúc cô đi lấy nước uống thì Sĩ Thanh đã đút cho Trần Phong ăn bát hoành thánh cá và nhận đó là món ăn do mình nấu. Trần Phong tấm tắc khen món ăn ngon và mời Sĩ Thanh đi chơi bowling vào hôm sau.

Diệu Ngọc thấy vậy nên rất buồn, cô đã thẳng thắn nói chuyện với Sĩ Thanh. Trước lúc đó, Trần Phong đã được Hoàng Nhân kể về sự thật rằng chính Diệu Ngọc mới là người chế biến món ăn, chứ không phải Sĩ Thanh. Anh liền ập vào phòng, vạch mặt nữ nhà văn và liền lôi Diệu Ngọc đi chơi với mình, bỏ mặc mọi sự hối lỗi, níu kéo của Sĩ Thanh.

Thu Hoài
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: