Sự kiện hot
6 năm trước

Nam ca sĩ Hàn xin lỗi vì 'gạ' fan nữ vào khách sạn

Đại diện nam ca sĩ Milo (nhóm Romeo) đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi các tin nhắn giữa nam ca sĩ này với một fan nữ ở tuổi vị thành niên bị phát tán.

Cách đây ít ngày, hình ảnh chụp lại đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa Milo và một fan nữ người Nhật Bản được công khai rộng rãi đã tạo nên một ''cơn chấn động'' không nhỏ tại làng giải trí Hàn Quốc. Được biết, nam thần tượng đã gửi cho người hâm mộ chưa đến tuổi vị thành niên này những lời đường mật và cả ảnh cá nhân. Sau đó, anh không ngần ngại mời cô gái đến khách sạn và ở chung phòng với mình trong chuyến đi đến đất nước hoa anh đào lần tới. Cuộc trò chuyện thân mật giữa hai bên diễn ra trên mạng xã hội và không may là fan nữ trên đã chia sẻ toàn bộ lên trang cá nhân.

Đến ngày 20.2, sau thời gian im lặng, công ty quản lý của Milo là CT Entertainment đã chính thức đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự kiện đáng tiếc gần đây và khiến người hâm mộ lo lắng. Với việc là một nhân vật của công chúng, Milo đang hối lỗi sâu sắc về hành động thiếu chín chắn của mình. Anh ấy sẽ dành thời gian tự suy ngẫm. Chúng tôi một lần nữa cúi đầu xin lỗi fan, công ty cũng sẽ cố gắng hết sức để ngăn ngừa bê bối không hay như thế xảy ra trong tương lai”.

Vẻ thư sinh và điển trai của Milo từng giúp anh thu hút khá nhiều fan nữ lúc mới bước chân vào làng giải trí

Dù đã nhận lỗi cũng như hứa hẹn tự kiểm điểm thông qua công ty quản lý, nhưng có lẽ thành viên nhóm Romeo khó có thể tiếp tục sự nghiệp ca hát được nữa. Một phần vì bị dư luận xứ kim chi lên án mạnh mẽ và phần vì chính người hâm mộ cũng quay lưng với anh.

Sau khi vụ việc vỡ lở, hàng loạt trang fanclub của Milo đã tuyên bố đóng cửa, ngừng toàn bộ các hoạt động ủng hộ cho anh. Thậm chí, một bộ phận fan còn yêu cầu anh rời khỏi nhóm. Đây là điều khá đáng tiếc cho nam thần tượng sinh năm 1996 khi anh đang ngày càng được biết đến nhiều hơn nhờ chương trình thực tế “sống còn” Mix9.

Milo tên thật Kim Min Hak, là rapper và dancer chính của nhóm nhạc nam Romeo gồm 7 thành viên. Nhóm ra mắt vào năm 2015 nhưng không đạt thành tích nào nổi bật.

Thanh Đào
Theo Thanh Niên

Từ khóa: