Sự kiện hot
7 năm trước

Nam chính 'Sống chung với mẹ chồng' thú nhận từng bị lừa tiền nhiều lần

Nam diễn viên Anh Dũng đã tâm sự vì tin người, anh nhiều lần bị lừa gạt tình cảm và đặc biệt là bị lừa tiền bạc.

Vừa qua, nam diễn viên Anh Dũng - chàng trai gây sốt thời gian qua khi đóng bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã có buổi trò chuyện với khán giả trong một talkshow truyền hình. Anh chia sẻ khá nhiều về vai diễn gây "bão" và đặc biệt là cuộc sống đời thường.

Nam diễn viên Anh Dũng tâm sự nghề diễn viên với anh là một đam mê từ thuở nhỏ. Từ lúc bé, anh đã quyết tâm theo đuổi nghề và thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh. Sau 4 năm hoạt động, anh đã "bỏ túi" hơn 20 vai diễn lớn nhỏ, tuy nhiên có thể nói vai nam chính của bộ phim Sống chung với mẹ chồng mới thật sự giúp anh được khán giả nhắc tới nhiều.

Cuộc trò chuyện trở nên thú vị khi Anh Dũng bất ngờ tiết lộ về mẹ. Theo lời kể của nam diễn viên, mẹ anh là người rất hiền và yêu thương các con, lúc nào cũng chăm lo và chu đáo với tất cả mọi người trong gia đình.

Anh Dũng và mẹ.

Anh cũng bị các MC hỏi "xoáy" vào chuyện mẹ chồng, nàng dâu dù thực tế hiện tại, nam diễn viên vẫn đang độc thân. Anh cũng chia sẻ khá nhiều về người mẹ của mình."Một buổi tối, tôi về nhà ở Thái Nguyên. Trùng hợp hôm ấy, phát sóng tập phim có cảnh cặp diễn viên chính tặng quà cho mẹ quên không giật mác. Thấy vậy, mẹ tôi ở ngoài nói đúng cái giọng 'Ôi trời ơi ngu thế, tặng quà sao không giật cái mác đi'. Nói vậy, nhưng mẹ không hề có ý đay nghiến mà chỉ biểu cảm bằng sắc thái nhẹ nhàng thôi", Anh Dũng tâm sự.

Để có được sự chân thực nhất trong từng cảnh diễn, cũng như thu hẹp khoảng cách với nhân vật, Anh Dũng đã tâm sự với rất nhiều người có gia đình, thậm chí đã đổ vỡ trong hôn nhân. Nhờ vậy, anh dần trưởng thành, suy nghĩ sâu hơn về vai diễn. Nhưng cũng chính vì tâm sự quá nhiều nên nam diễn viên đã bị ám ảnh.

Anh Dũng trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Khác với tính cách khô cứng, nhu nhược của nhân vật trên phim, Anh Dũng nhận thấy mình là người đơn giản, vui vẻ hòa đồng và cũng hay tin người.

Anh nói rõ hơn: "Chính vì tin người nên tôi thường bị lừa lắm. Thậm chí bây giờ có người theo dõi chương trình sẽ bảo mới lừa được tôi hôm trước. Nói hóm hỉnh vậy nhưng tôi bị lừa thật, lừa tình cảm cũng đúng nhưng lừa tiền bạc là chính. Dù vậy, tôi thấy mình không nên nghĩ đến chuyện đó nữa".

Tịnh Nghi
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: