Sự kiện hot
7 năm trước

Nam khách hàng tát nữ nhân viên đang mang thai khiến nhiều người bức xúc

Nhân chứng kể lại giây phút nam khách hàng tát nữ nhân viên đang mang thai 2 tháng tại một trung tâm thương mại ở TP HCM.

Clip ghi lại cảnh người đàn ông tát vào mặt nữ nhân viên trong trung tâm thương mại.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng tay tát vào mặt một nữ nhân viên giữa chốn đông người, khiến nhiều người bất bình.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông trên chính là V. Kh. – ông chủ của một chuỗi tiệm trà – cà phê nổi tiếng ở Sài Gòn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc đã diễn ra cách đây 2 ngày tại một cửa hàng ở tầng 4 tòa nhà Saigon Center, quận 1, TP HCM.

Sáng 11/8, chúng tôi đã tìm đến khu vực nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu sự việc.

Người đàn ông thẳng tay tát vào mặt nữ nhân viên trong TTTM. Ảnh: Cắt từ clip.

Tại cửa hàng C.B (chuyên bán máy pha cà phê), nhân viên tên P. (30 tuổi) xác nhận sự việc trên xảy ra tại cửa hàng và nhân viên bị đánh là N. (28 tuổi, đang mang thai 2 tháng).

Chị P. đã chứng kiến sự việc và cũng là một trong những người có mặt trong clip được truyền đi trên mạng xã hội.

“Sau khi xảy ra sự việc trên, N. luôn trong tâm lý không ổn định. Hiện tại N. đang xin nghỉ để giữ sức khỏe, có thể ngày mai (12/8) N. sẽ tiếp tục trở lại với công việc”, chị P. chia sẻ.

Nữ nhân viên P. kể lại sự việc với chúng tôi. Ảnh: Nguyễn Yên

Theo chị P., sự việc xảy ra khoảng gần 20h ngày 8/8, khi đó có nam khách hàng được cho là anh Kh. đến cửa hàng tìm mua máy pha cà phê thì được nhân viên tên N. tư vấn.

Sau một lát được tư vấn, anh Kh. hỏi nhân viên N. một số câu hỏi khó nên nhân viên này không trả lời được.

Do tư vấn một số lần mà anh Kh. không hiểu, chị N. đã nhờ chị P. (cũng là nhân viên của cửa hàng) ra tư vấn với khách giúp.

Theo chị P. khi chị đến hỏi xin được tư vấn thay thì nam khách hàng quay qua chửi nữ nhân viên N. rằng: “Tại sao đang tư vấn cho tôi mà lại bỏ đi, như vậy là không tôn trọng khách?”.

Nữ nhân viên N. giải thích rằng, do đã tư vấn 2 lần rồi nhưng khách vẫn không hiểu nên mới nhờ nhân viên khác.

"Chị N. có nói với khách: 'Có thể em diễn đạt không tốt nên anh không hiểu, vậy nên em nhờ chị này (chị P.) tư vấn giúp'.

Tuy nhiên, nam khách hàng không chịu và sau đó dùng nhiều từ ngữ sỉ nhục em N. thậm tệ.

Bên cạnh đó, vừa chửi vừa dùng tay chỉ vào mặt xúc phạm em N. nên em này mới nói là: 'Anh chỉ là khách thôi, không nên xúc phạm em như vậy'”, chị P. thuật lại.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Cũng theo chị P., sau khi N. vừa nói dứt câu thì nam khách hàng dã dùng tay tát mạnh vào mặt nữ nhân viên này.

“Sự việc diễn ra nhanh nên không nhân viên nào kịp né hay ngăn cản được cú tát của nam khách hàng. Cái tát khiến mặt N. sưng đỏ.”, chị P. kể lại.

Sau sự việc, bảo vệ trung tâm thương mại cũng đã tiến hành lập biên bản. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông không thừa nhận mình là V. Kh. - ông chủ của chuỗi tiệm trà, cà phê nổi tiếng Sài Gòn.

“Tôi khẳng định đó là anh Kh., vì nam khách hàng thường xuyên đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng của công ty chúng tôi. Lúc đó, rất nhiều người chứng kiến và bất bình”, bị P. cho hay.

Theo chị P., N. đã làm việc tại đây hơn 1 năm, là một nhân viên rất hiền lành, chưa bao giờ mâu thuẫn với bất kì ai.

Trao đổi với chúng tôi, chị N. khẳng định: “Nếu em mà sai thì em sẵn sàng nhận. Tuy nhiên ngày hôm đó em không có bất cứ hành động gì quá đáng với anh ta cả. Có gì mọi người xung quanh làm chứng.

Hiện nay em đang mang thai tháng thứ 2. Từ hôm bị đánh em hơi mệt, hoảng sợ nên em có xin nghỉ làm 1 ngày”, chị N. cho biết.

Cũng theo chị N., từ khi xảy ra sự việc tới nay, phía người đàn ông tát vào mặt chị vẫn chưa liên lạc hay có lời xin lỗi gì.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Nguyễn Yên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: