Sự kiện hot
7 năm trước

Nam sinh trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa khiến dân tình xôn xao vì quá dễ thương

Nhiều cư dân mạng đã không ngần ngại phong luôn danh hiệu “nam thần học đường” cho những khoảnh khắc trong sáng, dễ thương của nam sinh lớp 9 trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa.

Nhận được hơn 10.000 lượt thích trên một fanpage dành cho những ai mê cái đẹp, những hình ảnh của một nam sinh học lớp 9 trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa (TP.HCM) đã khiến nhiều người xem không thể rời mắt. Có thể nói, những nam sinh có ngoại hình nổi bật lúc nào có sức hút riêng với cư dân mạng.

Nam sinh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài quá ư là dễ thương

Trong bộ ảnh đẹp, nam sinh với lúm đồng tiền bên má khi cười tươi, mặc bộ đồng phục học sinh giản dị nhưng cũng đủ toát lên vẻ đẹp trai rạng ngời. Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên của cậu bạn khi chơi bóng rổ, hoạt động cùng bạn bè, thậm chí là bị phạt đội vở trên đầu.... làm ai cũng thấy cậu gần gũi, dễ thương.

Những khoảnh khắc tự nhiên như vậy nhanh chóng đốn tim các bạn trẻ

Theo tìm hiểu, được biết nhân vật chính đang gây bão mạng xã hội là Huỳnh Minh Quân (sinh năm 2003, học lớp 9A2 trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa). Không chỉ giỏi bóng rổ và piano, Minh Quân còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giành được nhiều giải thưởng lớn như: Chiến sĩ kế hoạch nhỏ, Cháu ngoan Bác Hồ cấp quận, cấp thành phố, Chỉ huy đội giỏi cấp quận. Các giải về nghi thức nghi lễ đội, giải thể thao (bóng đá, bóng rổ), HCV cuộc thi World Scholar's cup, giải Ba TOEFL primary, giành giải trong cuộc thi English champpion toefl junior, 8 năm liền HSG…

Minh Quân cũng khiến người khác nể phục với thành tích ấn tượng

Minh Quân ngượng ngùng chia sẻ, trong việc học hành thì cậu thường có khả năng học rất nhanh, dù mới bắt đầu nhưng có thể làm việc khá hiệu quả. Còn trong hoạt động thì cậu tự tin và nhanh nhẹn, không những thế còn có khả năng xử lý tình huống tốt.

Thế nhưng nói như vậy không có nghĩa là cậu hoàn hảo, vì cậu tự nhận bản thân còn rất nhiều khuyết điểm cần khắc phục. Thậm chí là về nhan sắc, về tính cách cũng không thể sánh với các anh chị khác được.

Cậu bạn cũng gặp kha khá rắc rối từ sự nổi tiếng bất ngờ

“Sau khi hình ảnh của em được chia sẻ nhiều, thật sự những bình luận tiêu cực đã gây nhiều khó dễ cho em. Cư dân mạng làm phiền đến những người thân của em, sử dụng hình ảnh của em mà chưa có sự cho phép.

Nhưng em nhận ra nên dùng những điều đó làm động lực để khắc phục khuyết điểm của mình. Em cũng nhận được nhiều điều tích cực như mối quan hệ rộng hơn, tiếp xúc với nhiều người hơn. Từ đó em có thể học tập được nhiều điều bổ ích và có thêm kinh nghiệm, sửa những lỗi sai của bản thân đang gặp phải", Minh Quân nói.

Ảnh: Phạm Trí Thanh

Công Tuấn
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: