Sự kiện hot
6 năm trước

Nam sinh viên chết bất thường trong phòng trọ

Chiều ngày 6/3, người dân phát hiện một nam sinh viên (quê Bình Định) tử vong trong phòng trọ nên cấp báo cho lực lượng chức năng.

Người dân quyên góp hỗ trợ gia đình nam sinh viên tử vong. Ảnh: Quang Nam

Theo thông tin ban đầu, nam sinh viên được xác định chết do đột tử tại một phòng trọ thuộc dãy trọ trên đường Phạm Như Xương, phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

"Cậu ta là sinh viên năm thứ 5 của một trường đại học cách đây không xa. Đi ngang phòng nam sinh viên này lúc nào cũng thấy học. Do học quá nhiều nên đã đột tử", một người dân nói.

Trước cái chết của nam sinh viên, người dân khu vực này xin phép chính quyền lập thùng quyên góp với mục đích hỗ trợ chi phí đưa tiễn nạn nhân về quê. “Thằng bé hiền lắm, gia cảnh lại nghèo và rất chăm học. Nó chết thật tội nghiệp, có lẽ chết do học quá sức. Chúng tôi cùng nhau quyên góp để hỗ trợ phần nào cho gia đình cậu ta”, một người phụ nữ cùng khu nhà trọ cho biết.

Được biết, số thu được đến 20 giờ 30 khoảng 28 triệu đồng. Số tiền này sẽ được trao cho gia đình nam sinh viên dưới sự chứng kiến của chính quyền khu vực.

Hiện, Công an quận Liên Chiểu cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Đà Nẵng vẫn đang tiến hành các công tác nghiệp vụ liên quan đến cái chết của sinh viên này.

Quang Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: