Sự kiện hot
7 năm trước

Nathan Lee gây choáng khi diện cả set đồ tiền tỷ đi làm khách mời The Face

Làm khách mời cho chương trình truyền hình thực tế về thời trang, Nathan Lee tiếp tục "âm thầm gây choáng" khi diện vài tỉ lên người.

Từng là giám khảo khách mời của mùa một, Nathan Lee rất háo hức khi trở lại với chương trình The Face 2017. Để có sự xuất hiện hoành tráng nhất, nam ca sĩ đã chọn set đồ tiền tỷ từ đầu đến chân và tự lái xe sang tới địa điểm ghi hình.

Nối tiếng là người sành chơi đồ hiệu nên khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Nathan Lee cũng không ngoại lệ. Tổng set đồ mà Nathan Lee diện là hơn 3 tỉ đồng.

Nathan Lee tự lái xe tới địa điểm ghi hình.

Vest vintage đính cúc bằng vàng của Gianfranco Ferré trị giá hơn 20.000 USD phối ''ton sur ton'' tinh tế cùng quần kẻ sọc caro của Yohji Yamamoto, áo phông tán kim loại của Versace, giày da Berluti, thắt lưng Ermenegildo Zegna, mắt kính Louis Vuitton cùng chiếc nhẫn Cartier bằng vàng khối đính một viên kim cương đen cùng 6 viên kim cương vàng trị giá hơn 3 tỉ.

Dù nhanh chóng tạo dựng được vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt cùng lượng fan hâm mộ hùng hậu, ít ai biết Nathan Lee còn từng là giám đốc sáng tạo, giám đốc điều hành của 2 tờ tạp chí thời trang lớn từ 2009 tới 2014.

Đứng trên sân khấu với vai trò là ca sĩ chuyên nghiệp từ năm 6 tuổi với những tên tuổi kỳ cựu như NSND Trần Hiếu, ca sĩ Thu Phương... nhưng Nathan Lee lại trở thành gương mặt châu Á duy nhất của công ty Elite Model Management khi mới 16 tuổi.

Nam ca sĩ từng là giám khảo cho nhiều cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu trong và ngoài nước.

Chia sẻ về The Face 2017, Nathan Lee cho biết: "The Face chắc chắn sẽ là chương trình truyền hình tìm kiếm người mẫu hấp dẫn và đáng xem nhất năm nay. Tôi thật sự ấn tượng bởi sự đầu tư hoành tráng của ekip cũng như chất lượng của thí sinh. Các huấn luyện viên rất cuốn hút, hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình đảm bảo về cả phần giải trí cũng như chuyên môn với nhiều bất ngờ đậm chất kịch tính. Là một khán giả trung thành của chương trình, tôi rất háo hức đến ngày phát sóng".

Ảnh: Tòn
Cát An
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: