Sự kiện hot
7 năm trước

'Né' nắng nóng: 3 quán rất mát rất xanh quanh khu Hoàn Kiếm

Hẹn hò ngày chủ nhật 'nắng nóng như đổ lửa' ở Hà Nội, đi đâu vừa có đồ uống ngon, không gian xanh mượt mát mẻ? - Gợi ý 3 quán lý tưởng quanh khu vực quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho bạn.

Gardenista

Quán cà phê xanh nổi tiếng nằm trên đường Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm có không gian thoáng mát và xanh chẳng khác nào một khu vườn thu nhỏ. Tuy diện tích không quá lớn, nhưng The Farmer: Gardenista vẫn mang đến cho thực khách cảm giác mát mẻ dễ chịu với sắc xanh nổi bật, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng đỉnh điểm.

Đồ uống ở đây có nhiều món trái cây mát lạnh, giá giao động từ 25.000 đồng đến 40.000 đồng.

Không gian xanh mượt ở The Farmer: Gardenista là điêm đến thú vị ngày nắng nóng ở Hà Nội.

Không chỉ là quán cà phê, Gardenista sẵn lòng trao đổi với khách yêu cây kinh nghiệm làm vườn như một lớp học trồng trọt. (Ảnh: Instagram @hyvhuynh)

Quán cà phê xanh nằm trên đường Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm

Một điểm trốn nắng không thể lý tưởng hơn.

Ưu đàm chay

Ưu đàm chay nép mình trên phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm được yêu thích với nét “xanh" ngay từ cổng vào. Nét cổ kính toát nên từ những hàng cây leo rủ xuống hiên mang lại cho Ưu đàm vẻ đẹp riêng không thể nhầm lẫn với quán xá nào khác giữa hà nội tấp nập.

Ưu đàm chay phục vụ món chay là chính, nhưng với không gian trầm lắng hoài cổ,nhiều thực khách cũng thích tìm đến, ngồi ở đây trò chuyện, thưởng thức chút đồ uống mát lành và ngắm thời gian trôi.

Ưu đàm chay có không gian vô cùng xanh mát (Ảnh: Ưu Đàm Chay)

Quán phục vụ các món chay là chính.

Từ cổng vào cho tới không gian trong nhà, những ô cửa sổ đều toát lên vẻ xanh mát, thanh tịnh dễ chịu. (Ảnh: Ưu Đàm Chay)

Nhiều người tới Ưu đàm không chỉ để ăn chay, còn là nơi họ muốn ngồi lại, cùng nhau chuyện trò, thưởng thức ly nước mát lành và để lòng mình thư thái. (Ảnh: Ưu Đàm Chay)

Nhà 9NKC

Nhà 9NKC nằm trên phố Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, ấn tượng với không gian bài trí kiểu Âu điểm xuyết cây xanh tạo nét thanh lịch, nhẹ nhõm mà vẫn tươi mát. Đến Nhà 9NKC bạn sẽ quên mất Hà Nội đang trong những ngày nắng nóng dữ dội như thế nào.

Quán rất rộng và có nhiều góc ngồi yên tĩnh, đủ để bạn tìm thấy sự thư thái riêng tư. Đồ uống ở đây giao động từ 35.000 - 50.000 đồng với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Một ly nước ép trái cây mát lạnh có lẽ là lựa chọn hợp lý để giải nhiệt cơ thể.

Nhà 9NKC ấn tượng với không giang bài trí nhẹ nhõm, tinh tế, mang cảm hứng châu Âu. (Ảnh: Nhà 9NKC)

Cây cảnh được bố trí hợp lý, tạo nét xanh mát cho quán. Bạn có thể chọn ngồi góc riêng hoặc bàn lớn nếu đi cùng bạn bè. (Ảnh: Nhà 9NKC)

Ngồi ở đây đọc sách, làm việc hay nghe một bản nhạc cũ thì sao còn nhớ phía ngoài ô cửa là một Hà Nội đang nắng, nóng dữ dội. (Ảnh: Nhà 9NKC)

Không gian xanh mát trông thích mắt thế này đây! (Ảnh: Nhà 9NKC)

Đồ uống ở đây được pha chế hấp dẫn và có nhiều lựa chọn. (Ảnh: Nhà 9NKC)

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: