Sự kiện hot
7 năm trước

Nemanja Matic nói lý do nhanh chóng quyết định gia nhập MU

Nemanja Matic tiết lộ rằng một phần quan trọng trong quyết định gia nhập Manchester United của anh là cơ hội để làm việc với HLV Jose Mourinho một lần nữa.

Matic, bước sang tuổi 29 ngày hôm nay, đã ký một hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford, nơi anh sẽ một lần nữa được làm việc cùng HLV người Bồ Đào Nha.

 Nemanja Matic ký hợp đồng 3 năm với MU

Jose Mourinho gần đây đã nói rõ rằng ông muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, và giờ đây Matic đã hoàn tất việc chuyển tới M.U theo bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng từ Chelsea. Cuộc tái hợp này khiến 2 thầy trò và cả người hâm mộ Quỷ đỏ rất chờ đợi.

"Như chúng ta đã biết, như tôi đã nói, Manchester là một trong những câu lạc bộ lớn nhất trên thế giới, và ước muốn của tôi là làm việc với Jose, và tất nhiên, khi bạn có một HLV như ông ấy và một câu lạc bộ như Manchester, không cần suy nghĩ nhiều, nên quyết định của tôi rất dễ dàng", tiền vệ người nói với MUTV.

"Tôi rất hạnh phúc vì chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau, ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, và khi tôi làm việc với ông ấy trước đó, ông ấy luôn tìm kiếm những điều tốt nhất ở ​​tôi và tôi sẽ cải thiện thêm nữa. Tôi rất vui khi được trở lại làm việc cùng ông ấy, đặc biệt là tại câu lạc bộ tuyệt vời này, vì vậy tôi hạnh phúc vì điều đó. "

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng khẳng định Nemanja Matic có mặt ở Manchester là do ông đưa về, và hy vọng người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ yêu mến cựu tiền vệ Chelsea.

Phát biểu trên trang chủ MU, Mourinho nói: "Nemanja là cầu thủ của Manchester United và là một cầu thủ của Jose Mourinho. Anh ấy đại diện cho mọi thứ chúng tôi muốn cho một cầu thủ bóng đá; Trung thành, nhất quán, tham vọng, đồng đội.

"Tôi muốn cảm ơn Matic vì mong muốn tham gia cùng chúng tôi bởi vì nếu không có điều đó, sẽ không thể có anh ở đây. Tôi chắc chắn các cầu thủ và những người hâm mộ của chúng tôi sẽ yêu mến anh ấy. Chào mừng số 31 mới của chúng ta. "

Nemanja Matic đón sinh nhật lần thứ 29 vào ngày hôm nay, anh là một trong những tiền vệ hàng đầu tại Premier League kể từ khi Jose Mourinho đưa trở lại Stamford Bridge hồi đầu năm 2014. Tuy nhiên, việc Chelsea chiêu mộ Tiemoue Bakayoko có nghĩa là Matic sẽ mất vị trí chính thức và anh quyết định lần thứ 2 chia tay The Blues để gia nhập Old Trafford.

Minh Châu
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: