Sự kiện hot
8 năm trước

Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng NESVITA Matcha

ĐS&TD - Nhãn hàng NESVITA, thuộc công ty Nestlé Việt Nam, vừa ra mắt thị trường sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng NESVITA Matcha.

Với sự hòa quyện hoàn hảo giữa ngũ cốc nguyên cám và bột trà xanh Matcha nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, NESVITA Matcha mang đến những ly ngũ cốc không những dinh dưỡng mà còn đặc biệt thơm ngon với vị trà xanh matcha đặc trưng, giúp cho chị em phụ nữ có đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày bận rộn làm việc và chăm sóc gia đình, đồng thời duy trì cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng bịch  (10 gói/bịch), có trọng lượng 24g/gói với giá 49.000đ/bịch,  hiện được phân phối rộng rãi tại các kênh siêu thị trên toàn quốc.

Dù mới du nhập vào Việt Nam trong một thời gian ngắn nhưng các thức uống với thành phần  Matcha đã tạo nên một làn sóng thưởng thức sành điệu trong giới trẻ. Với vị ngọt chát độc đáo mùi hương thanh nhẹ và những lợị ích tuyệt vời cho sức khỏe như ngăn ngừa lão hóa, tăng cường khả năng trao đổi chất và thanh lọc cơ thể… matcha  được ngợi ca như bột trà thượng hạng xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào. 

Với sản phẩm  NESVITA  Matcha, bạn có thể dùng mỗi ngày theo hướng dẫn trên bao bì, kết hợp với chế độ ăn lành mạnh cùng với việc luyện tập thể dục đều đặn để duy trì cơ thể luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Mong muốn mang lại những sản phẩm hợp khẩu vị và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam - tập đoàn Dinh Dưỡng, Sức Khỏe, Sống Vui khỏe với bề dày 150 nghiên cứu và phát triển. tiên phong giới thiệu các dòng sản phẩm có kết hợp với Matcha như NESTEA Matcha, NESVITA Matcha và những sản phẩm khác trong thời gian tới.

PV

Từ khóa: