Sự kiện hot
6 năm trước

Nếu thi quốc tế lần nữa, Phạm Hương phù hợp với 'đấu trường nhan sắc' nào?

Sau Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, liệu rằng Phạm Hương có tiếp tục đại diện nước nhà tham gia thêm một sân chơi khác như sự mong mỏi, kì vọng của người hâm mộ?

Kết thúc hai năm đương nhiệm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương từng khiến fan sắc đẹp "đứng ngồi không yên" khi úp mở về việc sẽ tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế nếu bản thân cảm thấy phù hợp.

Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Bởi lẽ, với sắc vóc và những gì đang sở hữu, công chúng đang rất hi vọng sẽ được tiếp tục nhìn thấy Phạm Hương trở lại với đấu trường nhan sắc quốc tế, sau hiệu ứng lan tỏa từ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hình ảnh khó quên của Phạm Hương trên sân khấu Miss Universe 2015. (Ảnh: FBNV)

Nếu như Miss World - Hoa hậu Thế giới ưa chuộng những đương kim hoa hậu cấp quốc gia, Miss International - Hoa hậu Quốc tế yêu thích những nhan sắc dưới độ tuổi 25 thì Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất khá phù hợp với người đẹp Hải Phòng.

Đặt trường hợp Phạm Hương trở thành đại diện Việt Nam tham gia một trong những cuộc thi này, khả năng "làm nên chuyện" của Hoa hậu là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Tuy chỉ mới ra đời từ năm 2013 và tổ chức được 5 mùa giải, song Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã khẳng định được đẳng cấp và sức hút của mình.

Với khâu tổ chức chuyên nghiệp, bài bản, format và tiêu chí rõ ràng, Miss Grand International hiện tại được đánh là là 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín nhất trên thế giới.

Miss Grand International đi tìm cô gái có vẻ đẹp thu hút, thông minh, kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp cùng khả năng ứng xử, thuyết trình lưu loát. Với sứ mệnh của một "sứ giả hòa bình", người chiến thắng Miss Grand International có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình.

Vẻ đẹp rực rỡ, lộng lẫy của Phạm Hương rất phù hợp với Miss Grand International. (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Phạm Hương rõ ràng là cái tên vô cùng phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International. Vẻ đẹp rực rỡ, lộng lẫy và kiêu sa của Phạm Hương được xem là một thế mạnh nếu thử sức ở sân chơi này. Người đẹp Hải Phòng cũng là cô gái có khả năng ứng xử tự tin, khéo léo.

Một thế mạnh rất lớn của Phạm Hương không thể không nhắc đến chính là hiệu ứng truyền thông, mà Miss Grand International vốn dĩ rất coi trọng khía cạnh này. Sau 5 mùa giải tổ chức, các đại diện "gây bão" trên mạng xã hội và có được sự yêu mến cuồng nhiệt từ người hâm mộ chưa bao giờ gặp phải thất bại.

Vì vậy, khả năng "làm nên chuyện" của Phạm Hương nếu tham gia Miss Grand International là điều rất có khả năng xảy ra.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia

Sau khi Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh mất quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia thì Phạm Hương là cái tên đang được công chúng hi vọng sẽ thay thế nhiều nhất.

Được biết, giám đốc quốc gia của Miss Supranational ở Việt Nam hiện tại là Hoa hậu Hải Dương. Cô đang trong quá trình tìm kiếm để lựa chọn một ứng viên ưu tú tham gia vào đấu trường nhan sắc này.

Phạm Hương sẽ tham gia Miss Supranational 2018? (Ảnh: FBNV)

Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia là cuộc thi đề cao kĩ năng trình diễn của các thí sinh dự thi, bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ, thu hút. Sân chơi này cũng rất "có đất" cho những cô gái có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Với những điều này thì rõ ràng, Phạm Hương là cái tên vô cùng sáng giá để đại diện Việt Nam tham gia trong mùa thi sắp tới.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất

Tuy gặp phải nhiều scandal trong quá trình tổ chức nhiều năm qua cũng như việc lựa chọn một số hoa hậu thiếu thuyết phục nhưng Miss Earth - Hoa hậu Trái đất vẫn là cuộc thi có sức ảnh hưởng và nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng quốc tế.

Miss Earth là một trong những sân chơi thu hút được số lượng thí sinh tham dự đông đảo, bên cạnh Miss World Miss Universe. Nhiều quốc gia cũng đứng ra tổ chức phiên bản con để lựa chọn đại diện chính thức đến với đấu trường nhan sắc này.

Sau hai mùa giải 2016, 2017 với sự thành công của Nam Em và Hà Thu thì trong năm 2018, người được xem là đủ khả năng để duy trì thành tích ấy, và thậm chí tiến xa hơn chính là Phạm Hương.

Với sắc vóc và bản lĩnh, kinh nghiệm của mình thì việc "làm nên chuyện" của Phạm Hương ở đấu trường nhan sắc này là điều không quá khó.

Miss Earth - Hoa hậu Trái đất có là sân chơi tiếp theo để Phạm Hương thử sức? (Ảnh: FBNV)

Sau Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, liệu rằng Phạm Hương có tiếp tục đại diện nước nhà tham gia thêm một sân chơi khác như sự mong mỏi, kì vọng của người hâm mộ? Hi vọng rằng, điều này sẽ xảy ra và công chúng lại có dịp được nhìn thấy sự xuất hiện của nàng Hoa hậu một cách đầy lộng lẫy, thuyết phục và đầy tự hào.

Cao Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: