Sự kiện hot
7 năm trước

Neymar, Alves trổ tài catwalk ở tuần lễ thời trang Paris

Không chỉ thích nghi nhanh chóng với lối chơi của PSG, bộ đôi cầu thủ người Brazil còn đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống ở thủ đô Paris hoa lệ.

Ngay sau khi giúp PSG đánh bại Bayern tại Champions League, Neymar và Dani Alves vừa xuất hiện tại buổi trình diễn của nhà thiết kế Olivier Rousteing trong tuần lễ thời trang Paris.

Bộ đôi ngôi sao người Brazil tạo dáng tự tin trước ống kính của các phóng viên. Cả 2 chứng tỏ mình không chỉ chơi bóng giỏi mà còn có gu ăn mặc sành điệu.

Cựu sao Barcelona đang vô cùng thoải mái với cuộc sống tại kinh đô thời trang Paris.

Anh thu hút sự chú ý nhờ vẻ ngoài giống với một tay chơi hơn là một ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu.

Trước đó vài giờ, Neymar cùng đồng đội đã chơi trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa khi đè bẹp nhà ĐKVĐ Bundesliga 3-0 trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.

Trong trận đấu này, Neymar đóng góp đường kiến tạo cho Dani Alves mở tỷ số và trực tiếp ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Phong độ của Neymar tại PSG là vô cùng ấn tượng. Sau 7 lần ra sân, cầu thủ đắt nhất hành tinh đã có 6 bàn và 6 kiến tạo. Đồ họa: Bleacher Report.

Ngôi sao người Brazil còn gây sự chú ý với cử chỉ thân thiết với đồng đội Edinson Cavani dù trước đó, cả 2 đã có những rạn nứt tưởng chừng không thể hàn gắn.

Để khẳng định sự hòa hợp với đồng đội mới, Edinson đã gọi PSG là một gia đình và không gì có thể chia cắt tình cảm giữa các cầu thủ với nhau.

Dũng Sĩ (theo Daily Mail)
Theo Zing.vn

Từ khóa: