Sự kiện hot
7 năm trước

Ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp: 'Đời này nhất định phải có một cô con gái'

Đời này nhất định phải có một cô con gái. Để làm gì ư? Để mẹ con cùng mặc đồ đôi, cùng đưa nhau đi chơi, cùng chụp ảnh, cùng ôm ấp, thủ thỉ, tâm tình...

Có con gái luôn là ao ước của mọi bà mẹ và với Minh Tâm - một bà mẹ trẻ 9x hiện đang sống tại Hàn Quốc, ao ước đó đã may mắn được trở thành hiện thực.

Giống như tâm tư của biết bao người mẹ luôn muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc ngọt ngào nhất bên thiên thần của mình, bà mẹ trẻ Minh Tâm đã thực hiện bộ ảnh này để "khắc trong tim" hình ảnh của cô công chúa bé nhỏ bên mình.

Hai mẹ con thoải mái vui đùa và nhiếp ảnh gia sẽ bắt lại những khoảnh khắc tự nhiên. Chính điều đó đã giúp cho bộ ảnh có sự gần gũi đời thường.

Không gì tuyệt vời hơn là có được một cô con gái để cùng nhau làm đẹp, tâm tình, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Bởi vậy, sau khi bộ ảnh được chia sẻ, rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ với bà mẹ trẻ Minh Tâm khi có cô con gái dễ thương, xinh đẹp và đáng yêu.

Tràn ngập trong những khung hình là tình yêu thương, sự gần gũi như hai người bạn của hai mẹ con.

Bộ ảnh được chụp tại Hàn Quốc nơi hai mẹ con chị Minh Tâm đang sinh sống.

Bộ ảnh mẹ và con gái khiến nhiều bà mẹ phát "hờn".

Là một bà mẹ đơn thân, khi phải một mình nuôi con đối diện với vô vàn khó khăn nhưng chị Minh Tâm luôn giành những gì tốt đẹp nhất cho con gái của mình, để con luôn tràn ngập niềm vui.

Tâm sự về YeJin, Minh Tâm chia sẻ: “YeJin là đứa trẻ sống thiên về tình cảm rất nhiều, dù mới có 6 tuổi nhưng con tỏ ra là người rất hiểu chuyện."

Ngắm những khoảnh khắc siêu đáng yêu của chị Minh Tâm và bé YeJin khiến những bà mẹ không có con gái không khỏi ghen tỵ.

Bé YeJin xinh xắn và có nhiều nét giống mẹ.

“Cô công chúa nhỏ” của chị - bé YeJin năm nay lên 6 tuổi, đáng yêu, dễ thương và vô cùng nhẹ nhàng, tình cảm

Chị Minh Tâm tâm sự:" Được ở bên các con, chứng kiến từng bước trưởng thành của con là niềm hạnh phúc nhất đối với mình."

Mình chọn cách làm người bạn thân nhất của con, hai mẹ con luôn tỉ tê tâm sự, qua đó mình luôn chỉ dạy con những điều hay lẽ phải trong cuộc sống, về cách ứng xử, về tình yêu thương …Chị Minh Tâm chia sẻ thêm.

Bên con, mẹ hạnh phúc...

Hai mẹ con chị đều có chung sở thích chụp ảnh, làm đẹp, du lịch

Những khoảng khắc "lịm tim" của mẹ Minh Tâm và bé YeJin khiến mọi bà mẹ thèm muốn có được một cô con gái.

Sau những bộn bề lo toan cuộc sống, có được những giây phút rảnh rỗi chị Minh Tâm đều dành trọn bên con, mang đến cho con gái cảm giác ấm áp, bình yên.

Điều đặc biệt xuyên suốt bộ ảnh Mẹ - con gái là niềm vui, rạng rỡ toát lên từ khung cảnh, gam màu, thần thái … Người mẹ trẻ Minh Tâm như muốn truyền nguồn năng lượng lạc quan, sự tự tin, niềm vui sống cho con gái bé bỏng YeJin của mình.

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc tuyệt đẹp của mẹ Minh Tâm và bé YeJin:

Con gái là bản sao hoàn hảo nhất của mẹ.

Có con gái luôn là ao ước của mọi bà mẹ và với Minh Tâm ao ước đó đã may mắn được trở thành hiện thực.

Những bức ảnh tự nhiên, tràn ngập hạnh phúc trên gương mặt của mẹ đơn thân xinh đẹp bên cô công chúa bé nhỏ đã chạm tới trái tim của mỗi người.

Cùng mẹ đi khắp thế gian.

Mẹ con mình sẽ có cả một hành trình thật dài để đi cùng nhau. Mẹ hứa cùng con trải qua mọi cung bậc thăng trầm của cuộc sống

Ảnh: NVCC
Thu Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: