Sự kiện hot
7 năm trước

“Ngày cho con” - bữa tiệc tràn ngập yêu thương

Cùng bố mẹ tự hào về con, Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart tổ chức event “Ngày cho con” như một lời tri ân sâu sắc dành cho các khách hàng thân thiết của Bibo Mart nhân dịp ngày quốc tế 1/6/2017 đang đến gần.

Hạnh phúc lớn nhất của bố mẹ chính là được nhìn thấy con yêu lớn lên từng ngày, là được ôm ấp con trong vòng tay yêu thương... Sẽ ấm áp biết mấy, yêu thương biết mấy khi mỗi ngày đều được nhìn thấy con yêu nở nụ cười rạng ngời trên môi…

Event “Ngày cho con” sẽ là bữa tiệc tràn ngập yêu thương mà Bibo Mart dành cho con nhân dịp ngày 1/6 đang đến gần. Đặc biệt bữa tiệc có sự góp mặt của bé Minh Khánh top 5 của “Biệt tài tí hon 2017” cùng với gameshow thú vị trong event dành riêng cho bé và cả gia đình sẽ là cơ hội để ba, mẹ và các con yêu thể hiện tình yêu thương và gắn kết bền chặt.

Với sự tận tâm, chu đáo, event “Ngày cho con” do Bibo Mart tổ chức với sự đồng hành tài trợ của các nhãn hàng: “Grand Nobble, Xíu Studio, Hipp, Tiniworld, Bibos, LAICA, Hội mẹ con, Tự trang trí sinh nhật” đã đem đến cho mẹ & bé những khoảnh khắc thật đáng nhớ, thú vị và bất ngờ!

Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn sau sinh) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi).

 

Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là Hệ thống cửa hàng Mẹ & số 1 tại Việt Nam hiện nay. Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Hệ thống các cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh.

Ngoài hoạt động bán hàng, Bibo Mart tiên phong tổ chức hàng loạt các hoạt động hoàn toàn miễn phí như: Lớp học tiền sản miễn phí cho mẹ Bầu, Lớp học dinh dưỡng cho bé, Đại tiệc sinh nhật theo tháng cho bé, các event như : Quốc tế thiếu nhi, ngày hội gia đình, đêm hội trăng rằm, điều ước giáng sinh… nhằm tạo sân chơi giúp các gia đình gắn kết thêm tình cảm yêu thương.

                                                                                                                                                                      Thùy Chi.

Từ khóa: