Sự kiện hot
6 năm trước

Nghe chuyên gia dự đoán kết quả Hoa hậu Quốc tế 2017 và 'số phận' của Thùy Dung

Trước thềm chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017, các chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra dự đoán cuối cùng của mình.

Hôm nay (14/11), chung kết cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ chính thức diễn ra ở đất nước Nhật Bản. Trước khi bước vào những giờ phút quyết định, các chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới đã đưa ra bảng dự đoán cuối cùng của mình.

Với Global Beauties, cô gái xứng đáng giành được ngôi vị Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 là Patricija Belousova, 22 tuổi, đến từ Lithuania (Litva). Ở những chặng đầu tiên, Patricija Belousova không phải là cái tên nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên càng về cuối, cô gái này lại càng được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Cũng theo Global Beauties, các đại diện về đích ở vị trí Á hậu lần lượt sẽ là: Nam Phi, Venezuela, Curacao và Colombia. Top 15 bao gồm: Mexico, Tây Ban Nha, Hà Lan, Phần Lan, Philippines, Panama, Nhật Bản, Thụy Điển, Ethiopia và Canada. Đại diện Việt Nam là Á hậu Thùy Dung không xuất hiện trong bảng xếp hạng cuối cùng của Global Beauties.

Dự đoán của Global Beauties trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017. (Ảnh: Global Beauties)

Còn theo đánh giá của Missosology, người đẹp xứng đáng chiến thắng ngôi vị Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 là Kevin Lilliana, 21 tuổi, đại diện của Indonesia. Trong khi đó, 4 Á hậu mà Missosology dự đoán là Nhật Bản, Lithuania (Litva), Curacao và Nam Phi.

Đại diện Philippines, Venezuela, Colombia theo Missosology sẽ lọt vào top 8. Các người đẹp lọt top 15 được dự đoán là: Nepal, Mexico, Phần Lan, Panama, Ba Lan, Anh và Ghana.

Đại diện Việt Nam theo Missosology thuộc nhóm thí sinh tiềm năng, có thể bứt lên và gây bất ngờ trong đêm chung kết.

Dự đoán cuối cùng của Missosology. (Ảnh: Missosology)

Còn theo đánh giá của Sash Factor, Diana Croce, 20 tuổi - một đại diện của "cường quốc sắc đẹp" Venezuela sẽ giành chiến thắng ở cuộc thi năm nay. Sash Factor nhận định lần trở lại này của Diana là một "sự trả thù" đầy ấn tượng. Cô đang có nhiều khả năng sẽ chạm tay được vào chiếc vương miện cao quý.

Tuy nhiên, Mariel de Leon - đại diện của Philippines lại là một "mối đe dọa" rất lớn. Cô gái này đang đứng trước hai giả thuyết: hoặc là sẽ lọt top và phá vỡ lời nguyền, hoặc là bị loại khỏi top 15 chung cuộc vì liên tiếp nhiều năm gần đây, cô gái đồng hương với người chiến thắng Hoa hậu Quốc tế năm trước đó đều bị loại thẳng tay trong đêm chung kết.

Các vị trí Á hậu mà Sash Factor dự đoán là Colombia, Lithuania (Litva), Nam Phi và Indonesia. Đại diện Hà Lan, Mexico và Úc được bầu chọn lọt top 8. Á hậu Thùy Dung của Việt Nam theo đánh giá của Sash Factor sẽ lọt top 15 cùng với các đại diện Canada, Brazil, Nga, Ukraine, Nhật Bản và Curacao.

Bảng dự đoán của Sash Factor. (Ảnh: Sash Factor)

Được biết, chung kết cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017 sẽ chính thức ra vào lúc 13h00 ngày 14/11 (theo giờ Việt Nam).

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: