Sự kiện hot
7 năm trước

Nghệ sĩ bị bạo hành: Hôn nhân của sao đâu như là mơ!

Từ những tin đồn gia đình sao "xô bát xô đũa" đến những sự tình đẫm nước mắt và buộc người trong cuộc phải lên tiếng.

PHẦN I: NGHỆ SĨ BỊ BẠO HÀNH - CHUYỆN CŨ MÀ MỚI

Sau khi ly dị, câu chuyện "cơm không lành canh không ngọt" và nhuốm màu sắc bạo hành trong cuộc sống gia đình thời còn chung nhà từng được hé lộ bởi chính các nghệ sĩ Việt. Cứ mỗi lần như thế lại thêm một ví dụ để người ta thấy rằng, chuyện bạo hành gia đình trong giới làm nghệ thuật cũng không ít, cũng cam go như bất cứ gia đình nào khác. Và đó là câu chuyện buồn.

Bị bạo hành gia đình bị chồng đánh đập... họ đã phải trải qua những ký ức "kinh hoàng" trong cuộc đời và sự nghiệp, để lại nỗi ám ảnh ăn sâu vào tâm hồn. Bạo hành gia đình không còn là câu chuyện mới. Ở đâu, thời kỳ nào, xã hội nào cũng có.

Gần đây, nam diễn viên hài Gia bảo vướng tin đồn có hành vi bạo hành đối với vợ - diễn viên Thanh Hiền khiến cô phải dọn ra ngoài ở. Dù Gia Bảo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định anh chưa bao giờ đánh dập ai, đồng thời anh đang cố gắng hàn gắn với vợ nhưng chuyện hôn nhân lục đục của cặp vợ chồng diễn viên vẫn khiến nhiều người hâm mộ phải suy nghĩ.

Đầu năm 2017, dư luận gây sốc trước thông tin vợ chồng Phi Thanh Vân ly hôn. Trước đó, không một thông tin nào về việc vợ chồng cô trục trặc hôn nhân bị lộ ra ngoài. Hai vợ chồng vẫn cùng đi gặp gỡ bạn bè. Hình ảnh nữ diễn viên ăn mặc táo bạo bên chồng trẻ từng gây sốt với fan. Thậm chí, vợ chồng Phi Thanh Vân còn thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân, cho thấy cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ông xã Bảo Duy cũng rất hay dành cho vợ những lời khen "có cánh".

Tuy nhiên ngay khi thông tin chồng trẻ đệ đơn ly hôn Phi Thanh Vân được công bố đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Phi Thanh Vân một lần nữa đã phải chua xót "vạch áo cho người xem lưng" và kể chồng cũ đập phá nhà cửa đêm Giao Thừa, cô bức xúc cầm giày đánh chồng nhưng bị Bảo Duy vác kiếm dọa giết. Giữa Bảo Duy và Phi Thanh Vân có nhiều lời nói mâu thuẫn nhau nên không biết đâu là sự thật. Chỉ biết rằng, kết hôn lần 2, những tưởng cô nàng "da nâu" sẽ có một cái kết viên mãn. Nào ngờ...

Trước Phi Thanh Vân, Xuân Hương - Thanh Bạch từng là một cặp đôi được công chúng mến mộ. Nhưng rồi bất ngờ, họ chia tay vào năm 2007. Chuyện hợp tan âu cũng là lẽ thường tình. Không mấy ai còn chú ý đến cuộc chia ly của họ nữa thì bất ngờ câu chuyện lại rẽ theo hướng khác.

Nguyên nhân được cho là MC Thanh Bạch lên báo kể chuyện đối đãi tốt với mẹ vợ cũ và được bà yêu mến, rằng anh là một chàng "rể quý". Xuân Hương lập tức lên trang cá nhân và gửi thư cho chồng cũ. Nội dung của bức thư chứa đựng những thông tin khiến ai cũng phải giật mình. Hóa ra đời sống chung đôi một thời của họ cũng đầy bóng tối, đầy nước mắt, bạo lực chứ không hề yên ổn.

Bất ngờ bị tố, nghệ sĩ Thanh Bạch chưa một lần lên tiếng. Công chúng không được kiểm chứng thông tin và chắc chắn chỉ người trong cuộc mới hiểu, mới biết những gì đã từng xảy ra. Nhưng chỉ nhìn cách họ kể chuyện trên báo đủ hiểu cuộc sống đã từng "tay trong tay" lại có rất nhiều vấn đề và không thiếu cả bạo hành.

Mới đây nhất, người mẫu ảnh Minh Trang cũng bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với chồng đại gia. Cô tố chồng giữ hai con và không cho mình được quyền chăm sóc. Không nhận được tình yêu của chồng, ngược lại cô còn nhiều lần bị hành hung. Minh Trang cho biết do uất ức trước những lời đay nghiến và chửi rủa, vào cuối năm 2015, cô đã mua thuốc ngủ tự tử. May mắn, người giúp việc phát hiện đã đưa cô đưa cấp cứu, rửa ruột kịp thời.

Hẳn công chúng chưa quên hình ảnh Á hậu Dương Yến Ngọc tím tái mặt mày trên báo. Cô tố cáo bị chồng cũ bạo hành. Kể lại với truyền thông, Dương Yến Ngọc đau đớn cho hay, trong lúc chờ ly hôn cô thường xuyên bị chồng cũ đánh đập. Mỗi tuần cô phải chịu một đến hai trận đòn và nó thường kéo dài 3-4 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, chồng cũ còn dọa nếu cô không trở về sẽ ôm con nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên đáp lại những thông tin trên, chồng cũ của Dương Yến Ngọc cho biết, anh này không đánh cô, những vết bầm tím là do vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Một câu chuyện đau lòng khác, là diễn viên Kiều Trinh. Cô đã từng để lại dấu ấn sâu đậm trong khán giả với nhiều vai diễn có số phận éo le. Ngoài đời, cuộc sống của cô cũng không hề bằng phẳng. Kiều Trinh kể số cô lận đận. Cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cuộc hôn nhân đầu tiên kết thúc chóng vánh và ở lần thứ 2 thì quá nhiều tổn thương từ thể xác tới tinh thần. Kiều Trinh đau xót chia sẻ, cô từng bị chồng cũ đánh đến mất trí nhớ. Cô bị chấn thương ở hộp sọ, phải khâu đến 10 mũi. Trí nhớ từ đó cũng bị giảm sút.

Điểm lại, có thể kể đến các nhân vật nổi tiếng khác như diễn viên hài Thúy Nga, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương cũng tiết lộ bị chồng cũ đánh nhiều lần, gây nhiều thương tích trên cơ thể.

Một giọng ca được nhiều người ái mộ là Hồ Lệ Thu có lần chia sẻ, cô bị người chồng cũ vũ phu thường xuyên đánh đập hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần. Bảo Trúc – cô diễn viên, người mẫu tên tuổi đang lên thì bỗng dưng theo chồng bỏ cuộc chơi. Bẵng đi một thời gian công chúng bỗng thấy Bảo Trúc tố chồng cũ ghen tuông, bạo hành không thương tiếc khiến cô phải tự tử.

(Còn tiếp...)

An Nhiên 
Theo Khám phá

Từ khóa: