Sự kiện hot
7 năm trước

'Ngỡ ngàng' trước nhan sắc 'hút hồn' của Hoa hậu Hoàn vũ Sri Lanka 2017

Vẻ đẹp của Christina Peiris - người được bổ nhiệm trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Sri Lanka 2017 khiến cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế khen ngợi hết lời.

Hôm 16/10 vừa qua, Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Sri Lanka đã chính thức bổ nhiệm người đẹp Christina Peiris đến từ Colombo trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Sri Lanka 2017, sau khi tổ chức này quyết định không tổ chức cuộc thi quốc gia.

Christina Peiris được bổ nhiệm làm Hoa hậu Hoàn vũ Sri Lanka 2017.

Như vậy, Christina Peiris sẽ là đại diện của Sri Lanka tranh tài tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được diễn ra tại Las Vegas, Nevada, Mỹ vào tháng 11.

Được biết, Christina Peiris năm nay 22 tuổi, hiện đang là nhà thiết kế thời trang và một blogger. Dù chỉ cao 1m73 nhưng vóc dáng của Christina vô cùng cân đối và nóng bỏng. Không chỉ vậy, đại diện Sri Lanka còn gây ấn tượng đặc biệt khi sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo, nhất là đôi mắt hút hồn.

Christina Peiris sở hữu gương mặt sắc sảo từng đường nét.

Christina Peiris nhận được nhiều lời khen từ fan quốc tế về nhan sắc.

Christina Peiris đặc biệt gây ấn tượng ở đôi mắt hút hồn.

Mĩ nhân Sri Lanka cũng sở hữu một nụ cười rất duyên dáng.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp, sắc sảo của Christina Peiris

Không chỉ ghi điểm ở gương mặt hút hồn, vóc dáng của Christina Peiris cũng vô cùng săn chắc, cân đối và nóng bỏng.

Trong lịch sử tham gia Miss Universe, Sri Lanka được xướng tên ở vị trí Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ ngay năm đầu tiên tham dự (năm 1955) nhờ công của người đẹp Maureen Hingert. Đây cũng là thành tích duy nhất của Sri Lanka tại đấu trường Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ trong vòng hơn 60 năm tham gia.

Christina Peiris là niềm hi vọng của Sri Lanka tại Miss Universe năm nay.

Tuy "thương hiệu" Sri Lanka tại Miss Universe không mạnh, thậm chí là mờ nhạt, nhưng với vẻ đẹp cuốn hút của Christina Peiris cùng với hiệu ứng cô đang nhận được từ cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp quốc tế, người dân Sri Lanka có quyền hi vọng Christina Peiris sẽ mang về thành tích cao cho đất nước này sau chuỗi dài thất bại.

Ảnh: MUS - FBNV

Thiện Huỳnh

Theo ĐSPL.Vietnammoi

Từ khóa: