Sự kiện hot
8 năm trước

Ngọc Châu vượt mặt cô gái 1m55 giành Quán quân Vietnam Next Top Model 2016

Ngọc Châu đã xuất sắc giành chiến thắng trong Chung kết Vietnam Next Top Model sau thời gian dài tranh tài.

21h ngày 2/10/2016, Chung kết Vietnam Next Top Model 2016 diễn ra tại phim trường BHD, TP.HCM dưới sự chủ trì của MC Tùng Leo. Ngoài host của chương trình là người mẫu Thanh Hằng, thành phần BGK còn có sự hiện diện của nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. Đêm Chung kết diễn ra với sự tranh tài của Top 4 thí sinh là La Thanh Thanh, Thùy Trang, Ngọc Châu và Huy Quang. Trong đó, thí sinh Minh Phong nhờ sự bình chọn của khán giả được quay trở lại đêm Chung kết.

Ngọc Châu sinh năm 1994, đến từ Tây Ninh, sở hữu chiều cao nổi bật 1m74. Ngọc Châu là thí sinh khá đặc biệt khi có hoàn cảnh gia đình khó khăn về kinh tế. Trong phần thể hiện, chân dài 22 tuổi được giám khảo Hà Đỗ nhận xét: "Ngọc Châu, tôi tưởng em chỉ đóng được vai Thúy Kiều, nhưng hôm nay em đã chứng minh mình xứng đáng là người mẫu chuyên nghiệp". Trước thời khắc công bố kết quả, siêu mẫu Thanh Hằng cho hay Ngọc Châu sẽ là người mẫu thành công nếu cân bằng được người mẫu high-fashion và người mẫu thương mại.

(Ảnh: Vietnam Next Top Model)

Ngọc Châu trong giây phút xúc động bên mẹ. (Ảnh: Vnexpress)

Ngọc Châu trong phần thi chụp hình trong lồng kính với 2 phút tạo dáng. (Ảnh: VN Next Top Model)

Dù bị giới hạn cử động và tầm nhìn nhưng Ngọc Châu đã thể hiện khá tốt. (Ảnh: Trí thức trẻ)

 

Top 3 chung cuộc Vietnam Next Top Model: Ngọc Châu, Thanh Thanh và Huy Quang. 

Tại Vietnam Next Top Model mùa thứ 7, với chủ đề "Phá bỏ mọi giới hạn", những người mẫu có chiều cao "khiếm tốn" cũng được góp mặt. Đặc biệt, thí sinh cao 1m55 Thanh Thanh được đánh giá tốt. Sự góp mặt của hai vị khách mời Hoàng Thùy Linh và Trọng Hiếu khiến sân khấu đêm thi chân dài thêm bùng nổ. 

Một số hình ảnh khác về Quán quân Vietnam Next Top Model 2016. (Ảnh: Facebook)

Theo Đại đoàn kết

Từ khóa: