Sự kiện hot
6 năm trước

Người chồng dùng búa sát hại phó trưởng khoa sản rồi uống thuốc cỏ đã tử vong

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Lào Cai xác nhận người chồng dùng búa đập chết vợ là phó trưởng khoa sản rồi uống thuốc cỏ tự tử đã tử vong.

Liên quan đến sự việc bác sĩ Trần Thị H. (41 tuổi, Phó trưởng khoa sản, Bệnh viện Đa khoa Lào Cai) tử vong ngay cạnh người chồng đang nguy kịch tại nhà riêng ở phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai, sáng 13/3, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm An Hùng, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Lào Cai cho biết, sau nhiều ngày điều trị đến tối 12/3, anh Bùi Huy Đ. (47 tuổi, chồng bác sĩ H.) đã tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, theo lời khai ban đầu của anh Bùi Huy Đ. do nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, vì ghen nên anh Đ. đã dùng búa đập nhiều cái vào phần đầu chị H., dẫn tới chị H. tử vong. Sau đó, anh Đ. uống thuốc diệt cỏ tự tử và được gia đình đưa đi cấp cứu sau khi sự việc được phát hiện.

Sau nhiều ngày điều trị anh Đ. đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/3, cháu Bùi Huy T. (14 tuổi), là con trai chị H. đi học về thấy cửa phía ngoài khoá bên trong nên mở cửa vào đi lên tầng thì nhìn thấy mẹ đã chết nằm ở nền gạch bên cạnh có chiếc búa đinh, đầu có nhiều vết máu.

Tiếp tục chạy lên tầng 3, cháu T. phát hiện bố đang ngồi vị trí cạnh téc nước trên tum, xung quanh có dấu hiệu nôn ói. Ngay sau đó, T. đã nhanh chóng gọi người thân và đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong.

Khải Phong
Theo Saostar

Từ khóa: