Sự kiện hot
7 năm trước

Người chồng ra tay giết vợ rồi ra trước nhà ngồi khóc

Sau khi chém vợ chết, Hồ để xác vợ lại trong nhà, vứt con dao hung khí tại hiện trường rồi ra phí trước nhà ngồi khóc và được đưa đi đầu thú.

Đối tượng Hồ tại cơ quan công an

Ngày 10/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ, cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Hồ (SN 1988, ngụ phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Giết người”. nạn nhân là chị Lê Quế N. (SN 1989, vợ của Hồ).

Theo điều tra ban đầu, năm 2013, Hồ kết hôn với chị N.. Sau đó, cả hai chuyển về sống cùng nhau tại nhà bà ngoại của chị N. ở khu vực Yên Hạ, phường Thường Thạnh (quận Cái Răng, Cần Thơ).

Một năm sau ngày cưới, chị N. mang thai và sinh một người con. Dù có con, nhưng theo nhiều người dân địa phương, Hồ không lo chí thú làm ăn mà lâm vào chơi bời, cờ bạc dẫn đến mang nợ nhiều người.

Khi biết chồng nợ nận, nhiều lần khuyên can không được nên chị N. bực mình buông xuôi. Chị N. hay bỏ nhà đi ra bên ngoài, có khi 2 – 3 hôm mới về nhà. Vì những khúc mắc này nên cuộc sống của vợ chồng Hồ không hạnh phúc, mà thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau.

Khoảng 11h ngày 9/8, Hồ ở nhà đang chơi với con thì chị N. từ bên ngoài về nhà. Chị N. không nói gì mà đi thẳng vào phòng để thay đồ. Thấy vợ vào phòng, Hồ đi theo định ôm hôn vợ làm lành nhưng bị vợ từ chối, đẩy ra.

Sau đó, chị N. bế con vào phòng để ru con ngủ nhưng con không chịu ngủ. Bực tức, chị N. không ru con nữa mà kêu Hồ vào ru con.

Khoảng 13h30 cùng ngày, chị N. định đi ra ngoài mua thuốc uống nhưng Hồ không đồng ý nên ngăn cản. Điều này khiến vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau lớn tiếng.

Những người hàng xóm nghe tiếng cãi nhau của vợ chồng Hồ nhưng nghĩ là chuyện riêng của gia đình Hồ nên không ai quan tâm. Theo lời khai ban đầu của Hồ, trong lúc cãi nhau kịch liệt, chị N. thách thức Hồ giết mình. Không kiềm chế được tức giận, Hồ vớ con dao nhọn đâm chị N. một nhát khiến cán dao bị gãy.

Đang lúc tức giận, Hồ tiếp tục lôi chị N. xuống bếp rồi dùng dao làm vườn loại lớn chém vào cổ vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hồ để xác vợ trong nhà, vứt con dao hung khí tại hiện trường rồi chạy ra phía trước nhà khóc lớn. Người dân thấy thế đến xem có chuyện gì xảy ra thì hoảng hốt phát hiện chị N. đã chết với nhiều vết thương.

Công an TP Cần Thơ kết hợp cùng lực lượng chức năng có liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, Công an thu giữ 1 con dao thái đã bị gãy cán và 1 con dao yếm cán gỗ.

Hồ sau đó được đưa đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo một người bạn của Hồ, vài ngày trước khi Hồ giết vợ, Hồ không có biểu hiện gì bất thường cả, cũng không nghe Hồ than thở về cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Có lẽ vì quá tức giận nên Hồ mới gây ra vụ án đau lòng như thế.

Một người dân sống gần nhà bà ngoại của Hồ cũng cho biết, Hồ và chị N. thường hay cãi nhau lớn tiếng chuyện Hồ ham mê cờ bạc, không lo làm ăn để phụ gia đình. Cho đến khi bị bắt, Hồ vẫn còn nhiều khoản nợ chưa trả được do thua bài bạc.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an TP Cần Thơ cho biết, đối tượng Hồ được xác định là đã chém vợ mình đến chết. sau khi gây án, Hồ được người thân đưa đến cơ quan công an đầu thú. Cơ quan công an đã tiến hành các thủ tục để khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về hành vi chém chết vợ của Hồ.

Sơn Hà
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: