Sự kiện hot
6 năm trước

Người đẹp tài năng HHHVVN trở thành 'tội đồ' của dân mạng vì lỡ dự đoán U23 Việt Nam thua Chung kết

Đi ngược với số đông khi dự đoán U23 Việt Nam sẽ khó lòng thắng đội tuyển U23 Uzbekistan, Hoàng Hải Thu bị dân mạng chỉ trích nặng nề sau trận thi đấu.

Tối qua (27/1), trận chung kết U23 Châu Á đã khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội U23 Uzbekistan và đội tuyển trẻ Việt Nam phải khép lại giấc mơ cúp vàng dù đã nỗ lực hết mình thi đấu trong điều kiện khắc nghiệt. Dù chỉ là Á quân nhưng các chàng trai U23 Việt Nam đã trở thành “người hùng” trong lòng triệu dân nước Việt với những lời lẽ động viên tinh thần, khích lệ.

Thế nhưng trong niềm vui có lẫn sự an ủi dành ấy, Hoàng Hải Thu, cô gái 23 tuổi vừa giành giải Người đẹp Tài năng tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lại hứng chịu “cơn thịnh nộ” của dân mạng khi chia sẻ một bài viết dự đoán tỉ số trận đấu trước chung kết. Nội dung bài viết đề cập việc Hải Thu dự đoán U23 Việt Nam sẽ thua trước đội tuyển U23 Uzbekistan với tỉ số 2-1 khi đưa ra lời giải thích rằng “đối thủ” đã đánh bại đội tuyển mạnh nhất Hàn Quốc ở vòng Bán kết.

Người đẹp Tài năng Hoàng Hải Thu dự đoán U23 Việt Nam sẽ thua 2-1 trước trận Chung kết.

"Uzbekistan là đội bóng trung đông có nền tảng được đầu tư tốt và rất khoẻ. Họ không chật vật các trận liên tiếp như đội Việt Nam mà thắng Hàn Quốc 4-1. Vì vậy, mình hi vọng đội nhà sẽ cố gắng thi đấu thật tốt và hết mình ở trận Chung kết, dù kết quả như thế nào" - Hải Thu giải thích.

Tại thời điểm chia sẻ nội dung này, Hải Thu đã bị không ít lời lẽ từ dân mạng mắng chửi thậm tệ, dùng nhiều câu nói thô tục để đả kích. Sau khi trận Chung kết kết thúc đúng với tỉ số 2-1 mà người đẹp đã dự đoán, Hải Thu tiếp tục đăng dòng chia sẻ: “2-1 nhé đã nói rồi”. Ngay lập tức, cô gái trẻ này bỗng trở thành “tội đồ” của dân mạng với hơn 1000 lượt chia sẻ, 8,1 ngàn lượt bình luận “ném đá” dữ dội.

Dòng chia sẻ nhằm khẳng định việc dự đoán kết quả là đúng bị dân mạng chỉ trích, "ném đá" dữ dội.

Nhiều tài khoản facebooker đã mắng chửi Hải Thu với lời lẽ thô tục, nhận xét cô là “độc mồm”, không có tinh thần dân tộc khi hả hê với kết quả bại trận của đội tuyển Việt Nam. Á hậu Hoàn Vũ Mâu Thuỷ cũng bức xúc bình luận: “Chị không biết ai sai khiến em nói những lời này… nhưng nếu chính là em thì chị thật sự rất thất vọng về em. Một cô bé hiền lành, dễ thương cô gắng đã biến mất trong trái tim chị. Tinh thần dân tộc không tồn tại trong em thì phải???”.

Một cư dân mạng khác tên T.Mai còn phân tích: “Tôi biết là luôn có những con người đi ngược chiều dư luận như thế này để giành chút fame lên hơi. Nhưng sai thời điểm rồi, sao càng ngày mấy người mang danh nổi lại càng rẻ tiền vậy nhỉ?

Đã là người nói có tầm ảnh hưởng đến công chúng thì phải giữ ý tứ chứ? Nếu cảm thấy dự đoán của mình là đúng thì cũng không nên phát ngôn như vậy khi khí thế nước nhà đang bừng bừng. Làm hoảng loạn lòng dân gây nhụt chí.

Quan điểm muốn được tôn trọng ít ra phải có lý lẽ và có ích một mặt nào đó. Lý lẽ của bạn không sai, nhưng sai khi bạn phát ngôn nó vào thời điểm này”.

Á hậu Mâu Thuỷ cũng vào bình luận, chỉ trích Hải Thu. Sau đó, người đẹp Tài năng "đáp trả" khi cho rằng có là quan điểm cá nhân,

Hoàng Hải Thu - chân dung cô gái đang bị dân mạng "ném đá" không ngừng chỉ vì lỡ... dự đoán Việt Nam thua trận chung kết.

Hiện tại, cô gái này vẫn chưa có những phản hồi trực tiếp trên trang cá nhân sau sự cố vạ miệng vừa xảy ra.

Tuệ Linh

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: