Sự kiện hot
7 năm trước

Người phụ nữ gọi côn đồ vào hành hung chồng cũ

Đến bắt con chung với người chồng cũ không được, N lập tức gọi điện cho côn đồ vào tận nhà đập phá đồ đạc, hành hung chồng cũ

Theo thông tin ban đầu, vụ vợ cũ gọi côn đồ hành hung chồng xảy ra vào khoảng 18h ngày 15/7 tại thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn.

Ông Ngô Văn Đúng - Chủ tịch UBND xã Yên Thịnh xác nhận có sự việc trên và cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là anh Hoàng Văn K. (34 tuổi, ở thôn Tân Yên, xã Yên Thịnh) có mâu thuẫn với vợ cũ là chị Hoàng Thị N. (31 tuổi).

Theo một người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên chị N thuê một nhóm côn đồ đi trên 3 ôtô tới nhà anh K để hành hung. Tuy nhiên, khi tới đây thì anh K không có nhà nên nhóm người này đã đập phá một số vật dụng trong nhà anh K.

Thấy bất bình, người dân trong làng đã tập trung vây bắt nhóm người do N gọi đến, rồi báo cho lực lượng chức năng.

Do bất bình nên người dân đã lật úp 2 chiếc xe ô tô mà nhóm côn đồ đi tới nhà anh K đạp phá đồ đạc để tránh bọn chúng bỏ chạy

Khi được hỏi về nguyên nhân vụ việc, các nhân chứng cho rằng sau khi ly hôn N đã dẫn một người đàn ông về và bắt hai con chung của N và anh K nhưng anh K không đồng ý nên dẫn đến lời qua tiếng lại.

Theo ông Đúng, nếu không được sự can thiệp kịp thời của chính quyền địa phương có lẽ đã có án mạng xảy ra vì người dân quá bức xúc trước sự hung hãn của nhóm côn đồ.

Lý giải về việc người dân thôn Tân Yên đã tập trung lại lật úp 2 chiếc xe ô tô mà nhóm côn đồ này đi tới xuống ruộng ven đường, ông Đúng cho biết việc làm này của người dân nhằm không cho nhóm thanh niên bỏ đi và để tránh việc gây tai nạn cho người dân.

“Đến 22 giờ cùng ngày, Công an xã Yên Thịnh phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng xuống hiện trường giải tán đám đông và đưa nhóm người này về trụ sở giải quyết” – ông Đúng thông tin thêm.

Nhật Anh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: