Sự kiện hot
7 năm trước

Người phụ nữ mất tích bí ẩn ở Quảng Nam: Chồng hoang mang nghe vợ báo đang bị giam lỏng

Người chồng đã liên lạc được với vợ mình qua số điện thoại thường dùng, chị nói đang bị giam lỏng ở vùng rừng núi, một người đàn ông dọa nạt không cho về.

Anh Trần Ngọc Phúc (ngụ thôn Trung Định, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) cho biết, chị Võ Thị Tiến (37 tuổi, vợ anh Phúc) sau 50 ngày mất tích đã có thông tin mới.

“Từ ngày 21/6 vợ tôi mất tích đến nay, tôi đã gọi hàng trăm cuộc vào số điện thoại của cô ấy. Trước đó thì điện thoại vợ tôi tắt nguồn, sau mở lên tôi gọi vào đổ chuông thì cô ấy bắt máy. Cô ấy nói ngày rời nhà đi có đem theo đồ đạc bỏ vào túi xách, xuống Quốc lộ 1A đón xe khách đi. Tuy nhiên, đi tới đâu thì không rõ.

Hiện tại, cô ấy nói đang bị giam lỏng, một người đàn ông dọa nạt không cho về, khu vực sống ở vùng rừng núi”, anh Phúc nói trong lo lắng.

Anh Trần Ngọc Phúc đang lo lắng tìm kiếm vợ là chị Tiến về gia đình. Ảnh: Phương Nam

Theo anh Phúc, khi nghe thông tin như thế, anh đã trình báo lên cơ quan Công an địa phương biết giúp đỡ. Tuy nhiên, khi gọi lại vào số điện thoại của chị Tiến thì cuộc gọi được chuyển hướng sang người con của anh Phúc. Một số lần thì điện thoại chị Tiến tắt nguồn, không liên lạc được.

Anh Phúc nói: “Từ khi vợ tôi mất tích đến nay đã gần 2 tháng, tôi bỏ dở công việc để lo chuyện con cái học hành, ăn uống, một mặt vẫn tích cực tìm kiếm thông tin vợ tôi. Tôi không biết hiện tại cô ấy ra sao, có chuyện gì không? Mong tìm cô ấy về có gì còn nói chuyện cho suôn sẻ, có gì khúc mắc không để cùng giải quyết?”.

Cũng theo anh Phúc, anh đã nhờ Công an xã Tam Đàn, Công an huyện Phú Ninh định vị theo số điện thoại chị Tiến để sớm tìm kiếm chị về với gia đình.

Chân dung chị Võ Thị Tiến. Ảnh: Gia đình cung cấp

Trao đổi với chúng tôi chiều 10/8, ông Lê Văn Bình, Phó chủ tịch xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh cho biết, đang chờ việc điều tra từ phía cơ quan Công an.

“Gia đình ông Phúc có thông tin việc chị Tiến. Tuy nhiên cũng còn nhiều thông tin chưa rõ thế nào”, ông Bình nói.

Ông Bình hẹn khi có thông tin mới về việc tìm kiếm chị Tiến sẽ thông báo.

Như đã đưa tin, khoảng 14h chiều ngày 21/6, chị Tiến đi làm đồng. Đến hơn 15h chị về nhà nấu cơm rồi nói với các con là đi mua quần áo mặc. Lúc này, chị Tiến đi xe đạp, mặc bộ quần áo cũ còn dính bùn đất khi làm đồng.

Chị Tiến đến cửa hàng của một người dân mua bột ngũ cốc. Khi người này hỏi mua để làm gì, chị Tiến nói mua biếu cho người quen.

Sau đó, chị Tiến rời khỏi cửa hàng, đi đến một tiệm may vá quần áo để nhờ sửa quần áo cho các con. Tuy nhiên, chủ tiệm không nhận sửa nên chị Tiến lấy xe đạp đi. Đó là lần cuối người dân thấy chị Tiến.

Gia đình anh Phúc sau khi không thấy chị Tiến về đã tìm kiếm khắp nơi, trình báo đến Công an xã Tam Đàn, Công an huyện Phú Ninh nhờ giúp đỡ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin khi có thông tin mới từ cơ quan chức năng.

Quang Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: