Sự kiện hot
7 năm trước

Nguồn nguyên liệu chất lượng để tạo ra cơn sốt bánh handmade

Vào dịp Tết Trung thu, ngoài các sản phẩm bánh Trung thu được sản xuất theo dây chuyền công nghiệp, có thương hiệu, thì loại “bánh Trung thu handmade” – loại bánh Trung thu tự làm theo cách thủ công đang ngày càng phổ biến.

Trước kia, khi điều kiện kinh tế còn khó khăn, đời sống người dân còn thấp thì đa phần họ chỉ quan tâm đến “ăn sao cho đủ no, mặc sao cho đủ ấm”. Song, ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển và thói quen của người tiêu dùng ngày càng thay đổi thì nhu cầu “ăn sao cho phải thật ngon, mặc sao cho phải thật đẹp” lại được đề cao. Đặc biệt về phương diện ẩm thực, các sản phẩm từ bột mỳ ngày càng chứng tỏ sự vượt trội của nó trong các thành phẩm về lương thực. Chính vì thế, trong xu hướng tự làm bánh handmade, các cửa hàng cung cấp nguyên liệu chất lượng và đảm bảo cũng giúp thoả mãn được nhu cầu của người tiêu dùng.

Không giống như bánh trung thu truyền thống của các thương hiệu có tiếng thường dập khuôn theo chủng loại có sẵn, các loại bánh trung thu tự làm đều rất phong phú về thể loại, kiểu dáng và hương vị cũng khá khác lạ. Một ưu điểm nữa của bánh handmade đó là khách hàng có thể tùy ý lựa chọn lượng đường trong bánh, độ dày của vỏ… theo nhu cầu sức khỏe và sở thích. Chính vì thế, thị trường nguyên liệu làm bánh trung thu, cũng như sản phẩm bánh Trung thu handmade rất sôi động.

Không khó để bạn có thể tìm một địa chỉ cung cấp từ A đến Z mọi vật dụng và nguyên liệu cần thiết để thử tài làm bánh trung thu handmade của mình. Trong đó, cửa hàng nguyên liệu bánh Tiến Bình tại số 7 đường Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội là một địa chỉ tin cậy, chuyên cung cấp các loại dụng cụ, thiết bị, máy móc làm bánh, nguyên liệu làm bánh và khuôn khay túi hộp. Bạn dễ dàng mua sắm mọi dụng cụ, nguyên liệu làm bánh trung thu tại gia, từ bột, nhân, đến khuôn bánh, khay đựng vỏ hộp… với mức giá phải chăng, có thể đáp ứng cho cả những người làm bánh nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

Không gian trong cửa hàng khá rộng, tại đây bán tất cả các nguyên liệu làm bánh từ những thứ cơ bản nhất. Khắp cửa hàng, đâu đâu cũng là nhân đậu xanh, đậu đỏ, lá dứa thơm ngon đủ màu sắc. Giá đã được niên yết trên mỗi sản phẩm nên tiện cho khách hàng lựa chọn mua hàng.  Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ các nhà phân phối lớn, có nhãn mác, hạn sử dụng rõ ràng . Những nguyên liệu làm bánh mà shop cung cấp đều đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như sở thích cho người sử dụng.   

Cửa hàng Tiến Bình cung cấp hơn 800 nguyên vật liệu cần thiết, đầy đủ, đa dạng để làm các loại bánh, đặc biệt với bánh Trung thu như bột bánh dẻo, bột mì, nước đường, các loại khuôn, túi đựng, bột bánh dẻo, nhân sê sẵn, nước đường, nước hoa bưởi, các loại mứt, bơ đậu phộng, rượu mai quế lộ, muối nở, bột mì, dầu mè, hắc xì dầu … Các nguyên liệu này còn được đóng gói thành các túi nhỏ hoặc hộp nhỏ vừa phải, tiện dụng tại cửa hàng để khách hàng dễ lựa chọn, vì vậy không quá khó khăn trong việc chuẩn bị để làm ra một chiếc bánh Trung thu.

Với đặc điểm nguyên liệu phong phú, khuôn bánh có nhiều loại hình thù ngộ nghĩnh và đẹp phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh đó, giá lại không cao chỉ dao động từ 25.000 đến 60.000 đồng một khuôn hoặc mua theo bộ từ 70.000 đồng đến 200.000 đồng một bộ gồm 6 đến 10 món đồ là có thể có đủ một bột khuôn làm bánh với nhiều hình thù và hoa văn đẹp mắt.

Tự tay làm cho gia đình và những người thân của mình những chiếc bánh đẹp mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây, nhất là mỗi dịp trung thu về. Giá cả hợp lý, nguyên liệu đảm bảo, mẫu mã, hương vị đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau là lợi thế của bánh handmade so với những loại bánh đã có thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Cửa hàng nguyên liệu bánh Tiến Bình

Facebook: fb/ lieu.nguonnguyen
Địa chỉ : Số 7 đường Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại : 024 85 82 3333 ; 0911111182

Quốc Tuấn

Từ khóa: