Sự kiện hot
6 năm trước

Nguyễn Thị Loan muốn mang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về Việt Nam

Nguyễn Thị Loan hi vọng mình sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho Việt Nam và chứng minh rằng, không có gì là không thể nếu bạn làm việc chăm chỉ.

Sau khi đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam chính thức công bố và được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép, Á hậu Nguyễn Thị Loan "đường đường chính chính" trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2017, được tổ chức ở Las Vegas, Mỹ.

Mới đây, trang chủ cuộc thinày cũng đã cập nhật hình ảnh và hồ sơ đăng kí dự thi của đại diện Việt Nam.

Hồ sơ dự thi của Nguyễn Thị Loan xuất hiện trên trang chủ Miss Universe. (Ảnh: chụp màn hình)

Theo thông tin được đăng tải, Nguyễn Thị Loan lớn lên trong một gia đình nông dân ở ngôi làng nghèo của Việt Nam. Ngay từ khi còn rất trẻ, Nguyễn Thị Loan đã không có nhiều thời gian sống với gia đình. Cô bắt đầu cuộc sống tự lập khi mới 14 tuổi.

Nguyễn Thị Loan đã làm việc và phục vụ trong quân đội từ sớm. Điều đó giúp cô sống một cách có trách nhiệm, có kỷ luật và chín chắn hơn những bạn bè đồng trang lứa.

Khi trưởng thành hơn, Nguyễn Thị Loan đã làm việc như một thợ thủ công, người dạy kèm, người mẫu, nữ doanh nhân và MC.

Hình ảnh của Nguyễn Thị Loan xuất hiện trên trang chủ Miss Universe. (Ảnh: MU)

Để đến được với Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Thị Loan đã phải trải qua một hành trình 7 năm thi thố sắc đẹp đầy "gian truân".

Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan còn là người thường xuyên tham gia những dự án cộng đồng. Cô có nhiều công tác từ thiện và hiện đang tham gia vào dự án xây dựng trường học cho trẻ em. Nguyễn Thị Loan hi vọng mình sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên về cho Việt Nam và chứng minh rằng, không có gì là không thể nếu bạn làm việc chăm chỉ.

Theo kế hoạch, Nguyễn Thị Loan sẽ chính thức lên đường sang Las Vegas, Mỹ vào ngày 10/11 sắp tới.

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: