Sự kiện hot
6 năm trước

Nguyễn Thị Thành 'tái xuất' sau thời gian 'ở ẩn'

Nguyễn Thị Thành tâm sự: "Tuổi trẻ chỉ có một lần, thanh xuân rồi cũng đến lúc phải già cỗi. Vì thế, Thành không thể để thanh xuân của mình trôi đi một cách lãng phí và đầy nuối tiếc".

Thời gian vừa qua, dù nhận được nhiều lời mời dự event, diễn thời trang nhưng Nguyễn Thị Thành đều từ chối vì lo sợ cứ xuất hiện là lại gây “bão”.

“Gia đình em đều ở quê, không ai hiểu showbiz là gì. Đọc được tin tốt về con gái, thấy con xuất hiện trên báo, trên tivi thì mừng lắm, có khi đi khoe cả làng. Nhưng vô tình đọc được những thông tin không hay, thấy con bị người ta nói này nói kia lại lo lắng, mất ăn mất ngủ. Nên thời gian qua em chọn cách lui về “ở ẩn” để mọi người ngừng nhắc tới em.”, Nguyễn Thị Thành nói.

Những hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Thành

Tuy nhiên, sau một thời gian nghỉ ngơi và dành hầu hết thời gian cho việc học, Nguyễn Thị Thành đã quyết định quay trở lại với làng giải trí để tiếp tục cống hiến, tiếp tục làm những điều mà mình thích với nghề người mẫu, với thời trang. Dù trước đó, cô đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều lần.

Cô quyết định trở lại với showbiz

Nguyễn Thị Thành cho biết, thời điểm 2 năm trước cô mới chỉ 20 tuổi vừa chập chững bước chân vào làng giải trí, không có kinh nghiệm cũng như mối quan hệ nào trong nghề. Bởi vậy, bất kỳ một sự cố nào xảy đến vào thời điểm ấy cũng khiến Nguyễn Thị Thành cảm giác “ngộp thở”, sợ hãi và không biết cách xử lý ra sao.

Nguyễn Thị Thành tự rút ra được nhiều bài học.

Và sau 2 năm với nhiều trải nghiệm cùng khoảng thời gian “ở ẩn” để nhìn nhận lại mọi thứ, Nguyễn Thị Thành đã tự rút ra được bài học và những kinh nghiệm cho bản thân và tự tin trở lại để tiếp tục theo đuổi những hoài bão của mình.

Tuổi trẻ chỉ có một lần, thanh xuân rồi cũng đến lúc phải già cỗi. Vì thế, Thành không thể để thanh xuân của mình trôi đi một cách lãng phí và đầy nuối tiếc”, Nguyễn Thị Thành tâm sự.

Trong bộ ảnh đánh dấu sự trở lại, Nguyễn Thị Thành diện những bộ trang phục của NTK Adrian Anh Tuấn.

Khác với hình ảnh gợi cảm, nữ tính trước đó, Nguyễn Thị Thành trông như một fashionista sành điệu khi diện những bộ đồ vest, những chiếc áo choàng cá tính với đường nét vuông vắn.

Hình ảnh mới lạ của Nguyễn Thị Thành.

Người đẹp có sự thay đổi tích cực.

Cô mong muốn bản thân ngày một hoàn thiện hơn.

Nam An - Ảnh: Lâm Huỳnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: