Sự kiện hot
6 năm trước

Nhã Phương đi một mình, Trường Giang hát nghẹn ở sự kiện

Tại sự kiện vào tối 25/3, Nhã Phương và Trường Giang cùng là khách mời. Nhưng họ đã đi riêng, Mười Khó đến rất muộn.

Tối 25/3, Nhã Phương và Trường Giang cùng tham gia một sự kiện được tổ chức tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cặp tình nhân xuất hiện sau ồn ào tình cảm của Trường Giang với Nam Em.

Nhã Phương có mặt từ rất sớm. Cô tham gia các hoạt động, vui vẻ chụp ảnh trước ống kính. Tuy nhiên, cô chỉ đi một mình, không hề tay trong tay với Mười Khó. Đi riêng tới sự kiện, Trường Giang còn đến rất muộn.

Nhã Phương không đi cùng Trường Giang đến sự kiện.

Phải đến khi chương trình bắt đầu, Trường Giang mới đến dự. Anh biểu diễn một tiết mục hài cùng Lê Giang và Nam Thư. Sau đó, anh thể hiện giọng hát trên sân khấu trước khi chào khán giả ra về.

Theo dõi sự xuất hiện của Trường Giang, nhiều khán giả nhận ra anh mệt mỏi, gương mặt buồn bã. Thậm chí, Trường Giang còn giới thiệu nhầm tên ca khúc mình biểu diễn.

Một khán giả có mặt cho biết: “Trường Giang hát như nghẹn, không rõ lời và nhiều lúc như đang cố kiềm chế cảm xúc. Không ít người phía dưới khán giả còn tưởng anh ấy đã khóc”.

Trường Giang nghẹn giọng khi hát Cho vừa lòng em. Trước đó, anh còn giới thiệu nhầm tên ca khúc thành Khóc thầm.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ồn ào tình cảm với Nam Em đã khiến Trường Giang trở nên trầm lặng hơn. Trong lần gặp đàn anh hôm 24/3, Mười Khó chỉ ngồi im lặng và lắc đầu trước những câu hỏi từ bạn bè.

Chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Nam Em không chỉ gây xôn xao trên mạng xã hội mà còn trở thành chủ đề thảo luận của giới nghệ sĩ.

Giữa ồn ào, tối 20/3 Nhã Phương lặng lẽ về nước mà không có Trường Giang đi cùng. Về phía Nam Em, cô hiện vẫn trong viện truyền nước vì mệt mỏi và áp lực.

Nhã Phương đã tham gia các sự kiện nhưng vẫn kín tiếng chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Thủy cho rằng câu chuyện tình tay ba ồn ào tại showbiz là những điều phụ nữ thường trải qua. Ở những câu chuyện đó, phụ nữ luôn là người chịu thiệt.

MC Đan Lê cũng tin rằng phụ nữ chẳng có quyền lực hay năng lực siêu nhiên để thay đổi người đàn ông. Phụ nữ cần là thay đổi bản thân mình. Đan Lê không ghét người thứ ba trong câu chuyện đang gây ồn ào mặc dù cô không thích cách Nam Em đổ lỗi cho cảm xúc.

Với Nhã Phương, Đan Lê dành tình thương cảm và sự yêu mến cho những gì cô phải chịu đựng. Tuy nhiên, vợ đạo diễn Khải Anh không quên nhắn nhủ Nhã Phương “đừng cố vùng vẫy hay trách cứ bản thân nhu nhược. Đủ đau em sẽ tự bước ra khỏi nỗi đau".

Hiểu Nguyệt
Theo Zing

Từ khóa: