Sự kiện hot
6 năm trước

Nhà hàng bất ngờ nổ lớn trong đêm, cả TP Vinh rung chuyển

Khi đang ngủ thì nhiều người bàng hoàng nghe tiếng nổ kinh hoàng, rung chuyển nhiều tòa nhà. Chạy qua kiểm tra thì phát hiện toàn bộ dãy nhà hàng kinh doanh gồm Karaoke, lẩu nướng, đèn trang trí nội thất bị tàn phá.

Theo đó, vào khoảng 0h30 ngày 20/3, nhiều người đang ngủ thì bàng hoàng nghe tiếng nổ kinh hoàng, rung chuyển nhiều tòa nhà.

Người dân bèn tò mò ra xem thì phát hiện một nhà hàng lẩu nướng có địa chỉ tại số 5 đường Trần Phú, TP Vinh (Nghệ An) bị nổ tung khiến cho dãy nhà hàng kinh doanh gồm Karaoke, lẩu nướng, đèn trang trí nội thất... xung quanh bị ảnh hưởng nặng nề.

Tại hiện trường, gần như toàn bộ dãy nhà đều bị tàn phá, riêng gian nhà chứa các bình gas phía sau sập đổ hoàn toàn, các cánh cửa và panô quảng cáo đều bị thổi tung, mảnh kính bị bắn xa vài trăm mét; thậm chí cửa cuốn của các cửa hàng cách đó cả trăm mét cũng bị sức ép từ vụ nổ làm méo móp.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ nổ, lực lượng Phòng cảnh sát PCCC số 2 đã huy động 6 xe cứu hỏa cùng rất nhiều chiến sĩ có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Dãy nhà hàng bị nổ tung. Ảnh N.P

Đến khoảng 4h sáng cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PC&CC đã hoàn toàn khống chế được ngọn lửa, di chuyển các bình gas còn lại ra khu vực an toàn.

Rất may thời điểm xảy ra vụ nổ là lúc nửa đêm, vắng người qua lại nên không có thiệt hại gì về người. Đồng thời lực lượng CSGT, CSCĐ và Công an thành phố Vinh cũng đã có mặt kịp thời để đảm bảo ANTT và hỗ trợ vòng ngoài.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Phan
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: