Sự kiện hot
7 năm trước

Nhà mình homestay: Nơi chào đón khách trọ như người thân trở về!

Đàlạt80s.NhàMình homestay không chỉ là nơi để lưu trú, mà còn là ngôi nhà gần, gũi ấm áp, luôn chờ đón bạn như người thân đi xa trở về.

Phong cách kiến trúc của ĐàLạt80s.NhàMình homestay mang hơi thở của những năm thập niên 80, hòa trộn giữa nét cổ điển Châu Âu và kiểu nhà dân tộc địa phương thời bấy giờ. Không gian trang trí nhẹ nhàng, tinh tế, mỗi góc đều được chăm chút thật cẩn thận, gọn gàng với những vật dụng nhỏ xinh gắn liền với tuổi thơ.

Nhà mình không phải nơi để khách đến, mà là nơi chờ đón bạn như người thân trở về. Chủ nhà và những người cùng nhà thân nhiện, hiền hòa, trân quí nhau như người ta thường nói về con người Đà Lạt giản dị, dễ mến. Nhiêu đó đủ để thấy “nhà mình” gần gũi, ấm áp đến nhường nào.

ĐàLạt80s.NhàMình có căn bếp bày trí ngăn nắp, đẹp mắt với đầy đủ các loại gia vị, dụng cụ nấu nướng, bạn có thể đi chợ nấu những bữa ăn ngon lành như ở nhà mình. Khu sinh hoạt chung rộng rãi, thoải mái cho nhóm bạn tụ tập, ăn uống hay mở tiệc BBQ, đàn hát văn nghệ. Nơi phòng khách mỗi lúc rảnh rỗi thưởng thức một ly café thơm lành, đọc một cuốn sách hay nghe những giai điệu của bản nhạc Việt những năm 80, bạn sẽ cảm nhận thời gian như trôi chậm lại trong không gian trầm tĩnh và sâu lắng.

Đặc biệt, ở “nhà mình” mà không lên sân thượng đón bình minh, sà vào làn sương sớm se se lạnh thì thật đáng tiếc, sân thượng cũng là nơi có view lí tưởng ngắm cảnh thành phố, vườn ươm tuyệt đẹp.

Về đêm, tận hưởng không khí ấm áp bên bếp lửa, đan xen với làn gió lành lạnh khẽ luồn qua tóc gáy, quây quần bên nhau nướng cái bắp, củ khoai, nói chuyện phiếm tự nhiên bạn sẽ thấy cuộc đời nhiều điều thú vị.

Phòng ngủ ở ĐàLạt80s.NhàMình chia làm hai loại phòng Dorm và phòng Private, được gia chủ thiết kế đơn giản, dễ thương nhưng không kém phần độc đáo, mới lạ. Phòng Dorm có nhiều loại cho bạn lựa chọn như Meow Meow có phong cách rừng rậm, Gâu Gâu hay Ò Ó O thì cá tính, mạnh mẽ, còn Ủn Ỉn lại đơn giản, hiện đại. Riêng phòng Private dành cho hai người gồm có phòng ngắm thành phố hoặc là phòng ngắm cảnh vườn ươm, có ban công để chụp hình, hóng gió.

Giá phòng: Phòng Dorm là 130 – 140.000đ/giường/đêm.

Phòng Private 450 – 500.000đ/phòng 2 người/đêm.

Địa chỉ: Lô B9, KQH Ngô Quyền – Bạch Đằng, p6. Tp Đà Lạt.

Diệp Chi / Ảnh: ĐàLạt80s.NhàMình
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: