Sự kiện hot
7 năm trước

Nhật Bản - quốc gia đi đầu về công nghệ toilet thông minh

Không dùng giấy vệ sinh, có điều khiển từ xa, chế độ tự động ... là những tính năng hiện đại mà toilet thông minh đến từ Nhật Bản đem lại.

Lịch sử phát triển toilet của Nhật có từ đầu thế kỷ 20, khi bệ ngồi bệt được gắn trực tiếp trên sàn nhà được nhiều người sử dụng. Những toilet phương Tây trở nên phổ biến hơn kể từ sau Chiến tranh thế giới thứ 2. Ngày nay Nhật Bản là nơi mang đến cho thế giới những công nghệ tiên tiến và tự động nhất khi nhu cầu tự nhiên đến.

Không chỉ toilet mà cả chậu rửa cũng đem đến những lựa chọn thoải mái không kém phần kín đáo, chưa kể đến ghế giữ ấm, tự động khử mùi và nắp tự động khi người dùng đến gần.

Mẫu toilet Toto Neurest tiên tiến nhất hiện nay.

Toto là hãng sản xuất toilet lớn nhất thế giới với doanh số hơn 5 tỷ USD mỗi năm. Hãng cung cấp các bệ có chế độ Washlet (rửa tự động) có giá dao động từ 400 USD đến 1.800 USD. Mẫu cao cấp Toto Neorest 750 có giá lên tới 10.200 USD (khoảng 120 triệu đồng), cũng là sản phẩm mà diễn viên phim Titanic Leonardo DiCaprio và ngôi sao ca nhạc Madonna dùng.

Các tính năng của mẫu này bao gồm hệ thống xả nước vòi rồng, đèn UV diệt khuẩn tích hợp dưới nắp, sứ công nghệ CeFiONtect cao cấp, 3 chức năng tự rửa. Ngoài ra thiết bị tự động đóng mở nắp trước và sau khi sử dụng, tự động xả nước. Hệ thống làm sạch không khí và khử mùi được tích hợp, nhiệt độ chỗ ngồi được điều chỉnh cân bằng. Toilet có điều khiển từ xa, chế độ tiết kiệm năng lượng và hỗ trợ người khuyết tật.

An Tech
Theo Vietnammoi

Từ khóa: