Sự kiện hot
6 năm trước

Nhảy xuống hồ cứu bạn, 2 học sinh lớp 8 tử vong thương tâm

Thấy bạn bị trượt chân ngã xuống hồ nước, em Nguyễn Trường Tâm (SN 2004, học sinh lớp 8, TP. Pleiku, Gia Lai) đã lao xuống cứu, tuy nhiên, do nước sâu nên 2 em đã tử vong.

Vào khoảng 16 giờ ngày 10-2, 10 em học sinh Trường THCS Trưng Vương (TP. Pleiku) đến hồ nước nằm tại hẻm 41, P.Diên Hồng, TP.Pleiku để chụp ảnh lưu niệm.

Trong lúc chụp, em Lê Đình Thắng (SN 2004, TP.Pleiku) không may bị sảy chân rơi xuống hồ nước dùng để tưới cà phê. Thấy bạn chới với, kêu cứu, em Nguyễn Trường Tâm (SN 2004, TP.Pleiku) đã dũng cảm nhảy xuống cứu.

Những em còn lại trên bờ đã nhanh chóng gọi người tới cứu bạn. Tuy nhiên, do hồ nước sâu nên công tác tìm kiếm rất khó khăn. Khi lực lượng cứu hộ và người dân đến nơi thì cả hai em đã tử vong.

Người dân đến chia buồn với gia đình các em

Trên địa bàn tỉnh Gia Lai có rất nhiều đập thủy điện và hồ tưới nước cho cà phê, tiêu... Trong đó, các hồ nước do người dân tự đào để lấy nước tưới nằm rải rác rất nhiều ở thôn, làng. Đặc điểm của những hồ này là không lớn nhưng mực nước lại sâu, không rào chắn, nằm khá gần khu dân cư nên trẻ em hay đến đó chơi, rất dễ xảy ra đuối nước.

Chí Dũng
Theo Công an TPHCM

Từ khóa: