Sự kiện hot
7 năm trước

Nhiều hình ảnh LG G6 với thiết kế kim loại mặt sau xuất hiện

Ba tuần trước khi ra mắt, những hình ảnh được cho là của LG G6 đã xuất hiện trực tuyến trong một loạt góc nhìn khác nhau, với thiết kế mặt sau bằng kim loại.

Theo ghi nhận của trang web UnderKG của Hàn Quốc cho biết, những hình ảnh mới mang đến cho chúng ta một cái nhìn rất đầy đủ về mặt trước của thiết bị, với khung kim loại, viền mỏng và góc màn hình cong mà The Verge thông báo trước đây. Cũng trong xác nhận từ The Verge thì mép dưới của LG G6 có thiết kế hơi lớn hơn so với phía trên, nhưng vẫn còn khá mỏng.


Mặt trước và phía bên của LG G6?

Một điều đáng ngạc nhiên là, hình ảnh mặt sau của điện thoại hiển thị những gì được cho là mặt kim loại chải phía sau. Cho đến nay, nhiều báo cáo khẳng địng LG G6 sẽ có mặt kính phía sau, tương tự như tin đồn về flagship Gaalaxy S của Samsung sắp tới. Thậm chí, còn có một số hình ảnh trước đây cho thấy bằng chứng về những thiết kế trông giống như bề mặt bóng giống như thủy tinh ở mặt sau.

Vì vậy, giới phân tích cho rằng một số trường hợp có thể xảy ra với LG G6 sắp tới, bao gồm:

- Mặt thủ tinh phía sau, nhưng với kết cấu chính là kim loại chải

- Các báo cáo trước đó là sai, và LG trong thực tế đã quyết định sử dụng một thiết kế hoàn toàn bằng kim loại

- Những hình ảnh chỉ cho thấy lần này là một mẫu thử nghiệm hoặc một biến thể của LG G6 sẽ cùng tồn tại với các biến thể có kính mặt sau

- Đó là một thiết bị hoàn toàn khác so với LG G6


Toàn bộ mặt trước, phía dưới và mặt bên trái của điện thoại

Chưa thể đưa ra kết luận ở thời điểm hiện tại, nhưng có thể đó là một sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng kim loại và có khả năng tích hợp sạc không dây, điều mà nhiều người tin sẽ có trên thiết bị này.

Di chuyển sang mặt sau của thiết bị, có thể thấy thiết lập máy ảnh kép quen thuộc của nhiều flagship từ LG gần đây, với một ống kính bình thường và một ống kính góc rộng, cũng như một bộ cảm biến dấu vân tay tròn lớn đóng vai trò như một nút nguồn.

Phần dưới của thiết bị tiết lộ sự hiện diện của một cổng USB-C, lưới tản nhiệt loa, trong khi jack cắm âm thanh ở phía trên. LG sẽ thấy khó để biện minh cho việc loại bỏ jack cắm âm thanh, vì vậy thiết bị có vẻ tương đối dày. Hy vọng rằng không gian này sẽ mở ra khả năng pin tốt hơn.

Thêm một số hình ảnh của LG G6 bị rò rỉ:





theo Công lý

Từ khóa: