Sự kiện hot
6 năm trước

Nhìn Trường Giang trước ồn ào tình ái mới biết không phải ai cũng bản lĩnh trong tình yêu như Trấn Thành

Cùng là những danh hài nổi tiếng, đắt show, đem lại nụ cười cho hàng triệu khán giả nhưng trong tình yêu, cách ứng xử của Trường Giang, Trấn Thành trước ồn ào tình ái lại hoàn toàn khác biệt.

Những ngày vừa qua, ồn ào tình ái Nam Em - Trường Giang trở thành đề tài gây xôn xao nhất nhì showbiz Việt.

Câu chuyện có đủ mọi yếu tố khiến công chúng tò mò bàn tán, phân tích mổ xẻ, từ việc Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thừa nhận yêu “Mười Khó” chết đi sống lại, không thể chịu nổi khi vừa dự sinh nhật cô hôm trước, tối hôm sau Trường Giang đã cầu hôn Nhã Phương ở Mai Vàng, đến việc Nam Em chia sẻ bản thân vốn biết Trường Giang sẽ quay về với người yêu gần 3 năm sau thời gian trục trặc nhưng vẫn bất chấp tất cả để ở bên anh, dù chỉ trong một tháng ngắn ngủi.

Nam Em luôn khẳng định bản thân không phải người thứ ba, không có ý phá phách, tuy nhiên, việc cô đặt chân vào một mối quan hệ biết trước không có kết quả, lại “rùm beng” khi sự việc đã đi vào hồi kết, tình cũ giờ đang êm ấm với tình địch, thậm chí sắp kết hôn vẫn khiến số đông dư luận khó có thể dành cho Hoa khôi sự đồng tình.

Nhã Phương - dù không làm gì sai, “nằm không cũng dính đạn”. Người thắc mắc tại sao cô vẫn ở bên Trường Giang sau mọi chuyện, kẻ một mực yêu cầu ngọc nữ điện ảnh chia tay gã “Don Juan” của V-biz.

Đặc biệt, người cũ “dậy sóng”, vị hôn thê chịu áp lực, công chúng bàn luận ầm ĩ là thế nhưng tuyệt nhiên, có một người vẫn “bình chân như vại”.

Người ấy hẳn là Trường Giang - chủ thể không trực tiếp gây ầm ĩ nhưng là nguồn cơn mọi sự việc bắt đầu - nhất quyết duy trì im lặng. Thái độ hoàn toàn nhất quán với ồn ào tình cảm cùng Quế Vân xảy ra cách đây 2 năm.

Trường Giang nhất quyết giữ im lặng dù ồn ào tình ái với Nam Em tràn lan mặt báo.

Nhìn phản ứng “trăm lần như một” cho những scandal tình ái từ trước đến nay của Trường Giang, thế mới biết không phải ai cũng bản lĩnh trong tình yêu như Trấn Thành.

Cùng vướng thị phi trong đời tư tình cảm, bị cuốn vào scandal “người thứ ba”, nhận lại không ít “gạch đá” từ dư luận, tuy nhiên, cách xử sự hoàn toàn khác biệt giữa Trường Giang và Trấn Thành vẫn khiến không ít người suy nghĩ.

Vẫn biết im lặng cũng là một cách giải quyết, tránh đưa sự việc đi xa, tạo thêm tranh cãi trên mặt báo nhưng là đấng nam nhi đại trượng phu, việc ra mặt không chỉ một lần, lên tiếng bảo vệ vị hôn thê, đứng ra gánh vác mọi trách nhiệm, sóng gió như Trấn Thành đã từng, có lẽ lại đáng hoan ngênh hơn cả.

Còn nhớ cách đây 2 năm, showbiz Việt đảo điên khi chuyện hẹn hò bí mật của Trấn Thành - Hari Won bị đưa ra ánh sáng.

Thời điểm ấy, mối tình 9 năm giữa chàng rapper gạo cội và cô ca sĩ lai Việt - Hàn đi vào dĩ vãng vẫn là điều khó chấp nhận với người hâm mộ.

Chưa kịp nguôi ngoai vì chuyện tình đẹp như mơ “đứt gánh giữa đường”, 1 tháng sau, những bức hình tình tứ của “Xìn - Ri” đã tràn lan mặt báo.

Trấn Thành khi ấy xuất hiện, chẳng khác nào một “Trình Giảo Kim” đối với fan trung thành cặp đôi Tiến Đạt - Hari. Hoàn cảnh của anh khi ấy so với Trường Giang hiện tại cũng chẳng kém phần thê thảm.

Bạn gái mới chia tay người yêu gắn bó 9 năm trời, 1 tháng sau lập tức lộ ảnh tình tứ giữa phố phường với người mới.

Tình huống “nhạy cảm” này, 10 người hẳn phải đến 8 người liên tưởng đến chuyện Hari là kẻ phản bội, hoặc Trấn Thành là kẻ thứ 3, hoặc cả 2. Có nghĩa, chuyện tình này dù có hay không thừa nhận, đều 90% nhận lại cái nhìn chẳng mấy thiện cảm từ dư luận.

Thế nhưng, ngay buổi sáng sau cái đêm loạt ảnh khóa môi “huyền thoại” bị truyền thông phanh phui, biết không thể cứ giữ mãi chuyện tình bí mật, Trấn Thành đã lập tức lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của anh và Hari.

Nguyên văn bài đăng của Trấn Thành, câu đầu tiên đã nhấn mạnh: “Tôi yêu Hari Won”, rồi tiếp tục khẳng định bản thân mới là người chủ động theo đuổi sau khi biết Hari chia tay Tiến Đạt. Anh cũng chẳng phải người thứ 3, và Hari càng không có lỗi.

Trong những dòng chia sẻ trên mạng, Trấn Thành lặp đi lặp lại rất nhiều lần rằng người phụ nữ của anh hoàn toàn trong sáng và không phải là người có lỗi trong câu chuyện đang được khán giả suy diễn, đồn đoán.

Quan trọng hơn, cách mà Trấn Thành nhận hết mọi thứ về mình, khẳng định “danh phận” cho Hari khiến dư luận có ghét, có bắt bẻ về nghi án “kẻ thứ ba” thì cũng khó có thể chê trách hành động bảo vệ bạn gái của anh.

Trước ngày kết hôn, Trấn Thành - Hari Won cũng không được sóng yên biển lặng. Vẫn có sự chúc phúc từ khán giả, niềm nở từ truyền thông nhưng song song đó là không ít ánh nhìn dòm ngó, phán xét của dư luận.

Người ta hỏi tại sao có thể yêu nhau khi vừa kết thúc cuộc tình 9 năm mới có một hai tháng? Người ta nghi ngại làm thế nào kết hôn chỉ sau một năm bắt đầu?

Lời ra tiếng vào là thế nhưng Trấn Thành chưa từng một lần sợ hãi đối mặt. Đối với anh, yêu thương không phải cứ “gói ghém vào trong” mới tốt.

Thời điểm trước đám cưới, Trấn Thành dõng dạc tuyên bố nếu cưới Hari là vận xui, anh sẵn sàng chấp nhận.

“So với những điều tốt đẹp mà tôi nhận được thì cái xui đó nó hợp lý. Bạn bỏ tiền mua một chiếc xe xịn, thì phải chấp nhận là khi thay phụ kiện nó mắc hơn bình thường, để bạn đón nhận cái sự tiện nghi khi bạn lái xe đó đi.

Cái gì cũng có cái giá của nó. Nếu như tôi yêu người này mà tôi xui hơn, nhưng bù lại họ cho tôi được cảm xúc nhiều hơn trong cuộc sống, thì tôi vẫn chọn đồng hành cùng họ” - anh nói.

Năm lần bảy lượt ra mặt, chấp nhận “dậy sóng” dư luận chứng minh tình yêu với Hari Won trước mặt báo, không phải để đánh bóng, cũng chẳng phải chiêu trò truyền thông.

Ai thực sự lĩnh hội những lời Trấn Thành “rút ruột rút gan” tâm sự mới hiểu anh chỉ có mục đích duy nhất, đó là không để vị hôn thê phải thiệt thòi.

Dù là một ánh nhìn nghi hoặc từ dư luận, Trấn Thành cũng không muốn. Đối với anh, khi sóng bước cùng Hari Won trên lễ đường, cô phải là người phụ nữ hạnh phúc, hãnh diện, nở mày nở mặt nhất.

Ngược về câu chuyện của Trường Giang, anh hiện tại duy trì im lặng, đủ để câu chuyện không đi xa, tránh được một phen ầm ĩ dù thanh danh cũng chẳng còn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Tuy nhiên, thể diện của người bên cạnh có được bảo toàn hay không, hẳn người trong cuộc rõ ràng câu trả lời nhất.

Nếu cách đây vài tháng, màn cầu hôn dù “chiếm sóng” Mai Vàng vẫn được coi là cái kết đẹp cho chuyện tình gần 3 năm của cặp đôi màn ảnh trai tài gái sắc sau bao sóng gió, thì hiện tại khi Nam Em ngã ngũ mọi chuyện, liệu còn ai ghen tị với chuyện tình “Trường - Nhã”?

Liệu sau bao lời tố cáo Trường Giang buông lời thả thính đến phụ bạc phũ phàng, từ Quế Vân đến Nam Em, Nhã Phương có còn hãnh diện khi cùng Trường Giang sóng đôi tại thảm đỏ V-biz hay thậm chí trên lễ đường thành hôn?

Sau bao scandal tình ái, Trường Giang vẫn một mực giữ im lặng, không xin lỗi, không phân trần giải thích, không một lời bảo vệ vị hôn thê.

Hai danh hài đình đám nhưng hiện chỉ có một người yên bề gia thất, tổ ấm bình yên. Giữa lúc sóng gió, thị phi, chỉ mong Trường Giang hãy trân trọng người trước mắt.

Không thể giữ thể diện trước truyền thông, chí ít hãy cho cô một hạnh phúc trọn vẹn. Tiền mất có thể kiếm lại, còn bỏ lỡ một cuộc tình, chẳng ai biết trước về sau khi nghĩ lại, có phải vừa bỏ lỡ một cuộc đời hay không?

Theo Sao Star

Từ khóa: