Sự kiện hot
6 năm trước

Nhìn lại hành trình Hương Giang tại cuộc thi để thấy đại diện Việt Nam có thể đăng quang

Dù với bất kỳ lý do gì khi đến với cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã có một hành trình rất thành công tại đấu trường sắc đẹp này.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữ là cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ kết thúc khi tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện sắc đẹp này.

Khi biết tin có tên trong danh sách thí sinh tham dự từ những ngày đầu cuộc thi khởi động, Hương Giang đã được đánh giá cao và là một trong những thí sinh nổi bật đầy tiềm năng. Để có thể tỏa sáng và nổi bật trong suốt chặng đường thi, Hương Giang đã trải qua quá trình đầy thăng trầm và gian nan. Cô luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc, hình thể lẫn khả năng giao tiếp và ứng xử.

Hương Giang mang hình ảnh đất nước với tà áo dài truyền thống khi ghi hình trên truyền hình Thái Lan vừa thể hiện sự dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Việt.

Khởi đầu: Câu chuyện khát khao sống với chính mình và thông điệp truyền tải

Khát khao sống với chính mình của Hương Giang có lẽ là động lực giúp nữ ca sĩ thêm mạnh mẽ và quyết tâm. Để tham dự cuộc thi này, cô đã vượt qua tất cả sự miệt thị, hay chịu đau đớn để được sống là chính mình. Và những khát vọng đó đã khiến nữ ca sĩ muốn là người được tỏa sáng khi trong hành trình tìm vươn miện hạnh phúc của cuộc sống.

Và hơn ai hết, Hương Giang đã chia sẻ thắng thắn rằng cô không đến cuộc thi này với tinh thần "so găng" hay hơn thua với một ai. Cô tham dự cuộc thi vì muốn mang câu chuyện khát khao tìm lại chính mình, dùng câu chuyện của bản thân để mong muốn truyền tải tới tất cả mọi người.

Tài năng và sự khổ luyện

Vượt qua rất nhiều người đẹp có mặt trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã tỏa sáng với phần thi tài năng. Cô đã khiến nhiều người tán phục khi giành ngôi vị Best talent trong màn thể hiện ca khúc Hush hush trên nền nhạc sôi động, kết hợp vũ đạo bốc lửa. Với chiến thắng này, đại diện Việt Nam đã hoàn toàn có cơ hội vào top chung kết.

Như viên ngọc quý nhưng lại được mài thêm sáng, Hương Giang đã khiến những người yêu cô cảm thấy quý tự hào khi ủng hộ cô suốt chặng đường.

Hương Giang đã xuất sắc giành lấy ngôi vị Best talent - Thí sinh có phần thi tài năng xuất sắc nhất.

Có thể thấy, suốt chặng đường tham dự cuộc thi, Hương Giang luôn chủ động tạo ấn tượng, thiện cảm và giữ hình ảnh của mình trước BTC, các thí sinh và truyền thông.

Không chỉ vậy, người đẹp còn được đánh giá là có kiến thức vững về ngoại ngữ, thông minh, giao tiếp khéo léo khi thể hiện những khoảnh khắc bên lề cuộc thi như giao lưu, phỏng vấn, chuyện trò, chụp ảnh. Đối với những khác thí sinh, đại diện Việt Nam luôn là người hòa đồng, thân thiện và nổi bật.

Hương Giang chia sẻ: "Mấy ngày gần đây, sức khỏe của Giang không được ổn lắm. Khi vừa quay phỏng vấn, vừa quay quảng cáo, Giang luôn là người cuối cùng, nhiều khi buồn ngủ gật trên bàn mà bản thân không dám ngủ. Mỗi ngày Giang chỉ ngủ được 2-3 tiếng thôi. Vì bản thân biết hình ảnh rất quan trọng, vừa tập trung thi, vừa lo về hình ảnh nên nhiều khi thấy rất stress.

Nói điều này ra chắc nhiều người mắng, nhưng thực sự là Giang không dám ăn. Áp lực lắm nhưng Giang không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói đến ngất đi nhưng vẫn không dám ăn vì ngày mai phải thi Tài năng, ngày mốt phải thi bikini...

Và đúng như những gì cô chia sẻ, trong phần thi bikini, Hương Giang đã khiến người hâm mộ không hề phải thất vọng với phần rất thi hoàn hảo. Cô chứng tỏ kgả năng của mình với những bước catwalk chuyên nghiệp dù bản thân không phải xuất thân từ người mẫu hay hoa hậu.

Với sự nỗ lực ăn kiêng, quá trình khổ luyện đã giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi khi là một trong những thí sinh có ngoại hình quyến rũ, nữ tính và mềm mại.

Kết

Có thể thấy, suốt hành trình thi Hương Giang đã không ngừng thực hiện tâm nguyện của mình là mang câu chuyện đến với mọi người. Và chính với những nỗ lực không ngừng ấy, cô đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ quê nhà và bạn bè quốc tế.

Dù có giành quán quân và đội chiếc vương miện Miss International Queen 2018 hay không thì với những người yêu quý nữ ca sĩ, cô đã là hoa hậu của họ với chiếc vương miện của tự hào và tình yêu.

An Huy (Ảnh: tổng hợp)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: